Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski không nghĩ Barca ghi được 4 bàn trước Bayern

Thứ Năm 24/10/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca có chiến thắng ấn tượng trước Bayern Munich và kết quả này khiến chính Robert Lewandowski cũng phải bất ngờ.

Lewandowski bất ngờ với thắng lợi trước Bayern

Barca dễ dàng đánh bại Bayern Munich với tỉ số 4-1 trong ngày Raphinha tỏa sáng rực rỡ. Ba bàn thắng của tiền đạo người Brazil, cùng một bàn của Robert Lewandowski giúp Barcelona có chiến thắng đầu tiên trước Bayern Munich kể từ năm 2015.

Với cá nhân Lewandowski, đây là lần thứ hai tiền đạo này đối đầu đội bóng cũ. Ở mùa giải 2022/2023, Lewy có lần đầu chạm trán Bayern Munich trong màu áo Barca nhưng tiền đạo người Ba Lan không thể chọc thủng lưới đối phương.

Sau bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, Lewandowski không ăn mừng. Chia sẻ sau trận, Lewy cho biết chiến thắng này có ý nghĩa đặc biệt: "Đây chắc chắn là một chiến thắng đặc biệt và tôi sẽ không giấu giếm điều đó. Tôi tiếp cận trận đấu này hơi khác so với 2 năm trước vì giờ tôi đã dành nhiều thời gian hơn ở Barcelona."

Lewandowski không nghĩ Barca ghi được 4 bàn trước Bayern 1
Lewandowski có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Bayern

Tập thể Barca trẻ trung thi đấu đầy quyết tâm trước Bayern Munich. Thậm chí, Lewandowski còn không nghĩ cả đội có thể ghi tới 4 bàn vào lưới đội bóng nước Đức.

Tiền đạo mang áo số 9 nói: "Tôi tin rằng hôm nay chúng tôi sẽ chơi tốt và giành chiến thắng. Nhưng trước trận đấu, tôi dự đoán Barca sẽ thắng 3-1 thôi. 

Sự cân bằng trong đội hình là điều cần thiết và chúng tôi có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Cả đội có nhiều cầu thủ trẻ, kết hợp với kinh nghiệm của tôi cùng Inigo Martinez và chúng tôi đang cố gắng tận dụng điều đó. Tôi nghĩ chúng tôi đang bắt đầu hiểu nhau hơn về cách sử dụng sức trẻ và kinh nghiệm.

Tôi cảm thấy rất ổn. Dù tôi ghi 2 hay 3 bàn trong một trận đấu thì điều đó cuối cùng cũng không quan trọng lắm, bởi quan trọng nhất phải là chiến thắng cho cả đội.

Về mặt thể chất, tôi không cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào (so với những mùa trước). Tôi cũng cảm thấy rằng mình luôn được tiếp thêm năng lượng từ những cầu thủ trẻ của đội."

Vincent Kompany không bất ngờ trước chiến thắng của BarcaVincent Kompany không bất ngờ trước chiến thắng của Barca
Bayern Munich nhận thất bại đậm trước Barca nhưng HLV Vincent Kompany không bất ngờ trước sức mạnh của Blaugrana.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X