Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski cán mốc 100 bàn, đứng chung mâm với Ronaldo và Messi

Thứ Tư 20/09/2023 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski đã cán mốc 100 bàn thắng ở cúp châu Âu với pha lập công vào lưới Antwerp mới đây.

Lewandowski đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Antwerp hôm nay. Joao Felix lập cú đúp trong khi Gavi và một bàn phản lưới của Jelle Bataille đã mang về chiến thắng 5 sao cho đội chủ sân Camp Nou.

Lewandowski
Lewandowski cán mốc 100 bàn, đứng chung mâm với Ronaldo và Messi

Robert Lewandowski đã trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử cán mốc 100 bàn thắng ở các giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA. Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 cầu thủ còn lại đạt tới cột mốc ấn tượng này.

Lewandowski đã có một trận đấu thành công trước đối thủ yếu Antwerp. Ngoài 1 bàn thắng, Lewandowski còn đóng góp 1 pha kiến tạo thành bàn. Chân sút người Ba Lan cũng chuyền bóng chính xác 77% trong 90 phút thi đấu trước đại diện của Bỉ. Anh là cầu thủ được chấm điểm cao thứ 3 bên phía Barca, chỉ sau Joao Felix và Raphinha.

Với chiến thắng đậm trước Antwerp, Barca đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng H với hiệu số tốt hơn so với Porto. Ở trận đấu cùng giờ, Porto đã hạ gục Shakhtar Donetsk với tỉ số 3-1.

Ở La Liga năm nay, Lewandowski đã đóng góp được 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho Barca. Những đóng góp này của chân sút 35 tuổi giúp Barca đứng ở vị trí thứ 2 tại La Liga, chỉ kém Real Madrid vỏn vẹn 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Trong tháng 9 này, Barca còn 3 trận đấu phải chơi ở La Liga. Các đối thủ của Los Blaugrana là Celta Vigo, Mallorca và Sevilla. Đây đều là những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Nếu giành trọn vẹn 9 điểm từ 3 trận đấu này, rất có thể Barca sẽ soán được vị trí số 1 của Real Madrid ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X