Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid bị trừng phạt vì chỉ biết dựa vào lịch sử"

Thứ Năm 18/05/2023 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joleon Lescott cho rằng niềm tin thái quá vào bản thân ở Champions League đã khiến Real Madrid phải trả giá.

Real Madrid đã tạo ra cú sốc trước Man City ở bán kết Champions League mùa trước với những bàn thắng muộn cuối trận. Nhưng ở mùa giải năm nay thì không có bất gờ nào xảy ra. Man City đã đè bẹp Real Madrid với tổng tỉ số 5-1 ở bán kết.

Real Madrid
Lescott: "Real Madrid bị trừng phạt vì chỉ biết dựa vào lịch sử"

Cựu cầu thủ Joleon Lescott cho rằng Real Madrid đã kỳ vọng vào một màn ngược dòng mà không thật sự nỗ lực giành lấy nó. Trong khi đó, Man City thi đấu khẩn trương và quyết tâm hơn nhiều.

“Hôm nay bạn thấy một đội bóng thi đấu để giành danh hiệu Champions League đầu tiên với một đội bóng dựa dẫm vào lịch sử của họ ở giải đấu. Manchester City đã tận dụng những cơ hội của họ một cách tàn khốc”.

Ở mùa giải năm nay, Man City cũng là một đội bóng chất lượng hơn. Trong khi đó, Real Madrid đã sa sút so với mùa giải trước.

Sự vượt trội của Man City ở trận lượt về được thể hiện ở mọi vị trí trên sân. Chiến thuật của Pep Guardiola cũng phát huy hiệu quả khi Real Madrid không được kiểm soát bóng và sự tự tin bị hút cạn.

Mùa giải của Real Madrid đã chính thức khép lại khi họ cũng không còn cơ hội vô địch La Liga. Những trận đấu còn lại của Real Madrid mùa này sẽ là những cuộc đối đầu với Valencia, Rayo Vallecano, Sevilla và Athletic Bilbao ở La Liga.

Trong khi đó, Man City đang hướng tới cú ăn 3 lịch sử. Vào cuối tuần này, Man City có thể đăng quang vô địch Premier League nếu như đánh bại được Chelsea tại sân nhà Etihad.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X