Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane lên tiếng xin lỗi sau trận thắng Schalke

Thứ Tư 13/03/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane nói về trận Man City vs Schalke, cầu thủ 22 tuổi đã giải thích lý do tại sao không ăn mừng sau bàn thắng vào lưới đội bóng nước Đức.

Sane không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Schalke


Ở trận lượt đi, Sane ghi bàn chỉ 7 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được Pep sử dụng ngay từ đầu ở trận lượt về. Ngôi sao sinh năm 1996 tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Số 19 là người nâng tỷ số lên 3-0, đây là pha lập công thứ 50 của cầu thủ 22 tuổi ở cấp câu lạc bộ (37 cho Man City, 13 cho Schalke). 

 
Leroy Sane nói về trận Man City vs Schalke hình ảnh

Sane ghi bàn vào lưới Schalke


Ngoài bàn thắng có được, Sane còn cung cấp thêm 3 đường kiến tạo để Sterling, Bernardo Silva và Phil Foden ghi bàn. Tính ra, cầu thủ 22 tuổi đã góp dấu giày vào 4/7 bàn thắng của Man xanh trước đội bóng nước Đức. 

Leroy Sane nói về trận Man City vs Schalke, cầu thủ 22 tuổi đã giải thích lý do tại sao không ăn mừng sau bàn thắng vào lưới đội bóng nước Đức.

“Cũng giống như ở trận lượt đi, tôi lại ghi bàn vào lưới Schalke. Tuy nhiên, tôi không ăn mừng, bởi tôi vẫn còn rất nhiều tình cảm với Schalke. Đó là đội bóng đa đưa tên tuổi của tôi lên một tầm cao mới, tôi có những kỷ niệm đẹp ở đó. Tôi cảm thấy rất vui khi được NHM chào đón khi trở lại Schalke”.
 
Sane lai ghi ban vao luoi Schalke

Sane lại ghi bàn vào lưới Schalke


“Tôi xin lỗi khi đã khiến NHM Schalke cảm thấy buồn, song tôi đang thi đấu cho Man City và nhiệm vụ của tôi là ghi bàn và mang về chiến thắng cho đội bóng”.

Nói về diễn biến trận đấu, cầu thủ người Đức tiếp tục: “Chúng tôi gặp khó khăn trong khoảng 25 đến 30 phút đầu tiên, song bàn mở tỷ số giúp Man City dễ đá hơn rất nhiều. Chúng tôi biết mình phải làm gì, những gì diễn ra tại Etihad nằm trong suy đoán của Man City”.

“Chúng tôi đã vào tứ kết, Man City hạnh phúc với điều đó. Tuy nhiên, những vòng đấu tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều, chúng tôi phải chuẩn bị tâm lý cho những trận đấu khó khăn phía trước”.

Thông số trận đấu Man City 7-0 Schalke

Thong so tran dau Man City 7-0 Schalke
Thông số trận đấu Man City 7-0 Schalke

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X