Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc PSG báo tin buồn cho Real và Zidane vụ Mbappe

Thứ Tư 27/11/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Leonardo khẳng định tương lai của Mbappe là ở PSG sau những tin đồn liên quan đến Real Madrid gần đây.
HLV Zidane đã lên tiếng khẳng định ông yêu quý Mbappe trước thềm trận đấu giữa Real Madrid và PSG ở Champions League. Và đêm qua, Mbappe đã chứng tỏ tại sao anh lại lọt vào tầm mắt của Zidane khi ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 81. Sau đó chỉ 2 phút, Sarabia gỡ hòa 2-2 cho đội bóng nước Pháp. Nhờ vậy, PSG chắc chắn có được vị trí đầu bảng trước loạt trận cuối cùng.

Giám đốc Leonardo của PSG đã trêu đùa với màn tỏ tình của Zidane. Nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng tình yêu của chiến lược gia người Pháp không mấy ảnh hưởng tới tương lai Mbappe.

Giám đốc PSG báo tin buồn cho Real và Zidane vụ tiền đạo Mbappe hình ảnh

Leonardo khẳng định Mbappe không đến Real


“Zidane nói thế thật á? Tôi chưa đọc bài báo nào về vụ đó cả”, Leonardo đùa với các phóng viên khi được hỏi về câu chuyện hot nhất tuần qua. “Điều duy nhất tôi biết là Mbappe chắc chắn ở lại đây 100%. Chúng tôi đang chầm chậm tiến tới một bản hợp đồng mới với cậu ấy”.

Hiệp một trận đấu tại Bernabeu hôm qua đã kết thúc trong tranh cãi khi thủ môn Courtois thoát khỏi tấm thẻ đỏ nhờ VAR. Lý do được đưa ra là một pha phạm lỗi của Marcelo đã xảy ra trước khi Courtois phạm lỗi thô thiển với Mauro Icardi.

Kết quả là PSG cũng mất một quả penalty ở tình huống đó. Và Leonardo cho rằng trọng tài đã sai khi để trận đấu tiếp tục quá lâu sau pha phạm lỗi của Marcelo.

“Những hình ảnh chúng ta xem rất rõ ràng. Tôi đã tự hứa với bản thân sẽ không phàn nàn về các trọng tài.
Ở tình huống mà Gueye bị phạm lỗi trước đó, trọng tài đứng cách đó không xa. Ông ấy cho rằng pha bóng đó không phạm lỗi. Thế thì đáng lẽ phải có một quả penalty cho chúng tôi.

Có thể Courtois không nhận thẻ đỏ nhưng ông ấy đã rút thẻ. VAR đánh tiếng và ông ấy nghĩ mình sai lầm từ tình huống diễn ra trước đó quá lâu. Nhưng tôi nghĩ nó đã qua rồi và ông ấy cũng không sai lầm. Đó không phải sai lầm nghiêm trọng. Hành động của ông ấy có thể thay đổi trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X