Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea

Thứ Tư 24/11/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại 0-4 của Juventus trước Chelsea tại Stamford Bridge, trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng.

Leonardo Bonucci nói về trận thua Chelsea


Dù đã chính thức đi tiếp trước 2 lượt trận nhưng Juventus vẫn quyết tâm giành chiến thắng trên sân của Chelsea, HLV Allegri đã đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất có thể. Tuy nhiên đội bóng thành Turin đã có một trận đấu bạc nhược trên đất London.
 
Chelsea

Chelsea đánh bại Juventus 4-0


Đội khách để Chelsea áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận, họ cũng để lộ quá nhiều khoảng trống để đối phương khai thác. Cuối cùng Juventus đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-4. Trevoh Chalobah, Reece James, Callum Hudson-Odoi và Timo Werner là những cầu thủ ghi bàn cho Chelsea ở trận đấu này. 

Việc để thua Chelsea khiến Juventus để mất ngôi đầu vào tay đối thủ, nếu chỉ xếp thứ 2 ở bảng H họ sẽ đứng trước nguy cơ gặp những đối thủ mạnh ở vòng 1/8. Sau trận đấu, trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng. Anh nói với Sky Sport Italia:

Đó là một thất bại nặng nề, chắc chắn là như vậy. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm sâu sắc sau trận đấu này. Những tình huống di chuyển ở hai bên của Chelsea thực sự lợi hại, họ có quá nhiều những cầu thủ chạy cánh chất lượng. Juventus đã không kiểm soát tốt đường bóng mà họ đưa vào trung lộ”.

“Điều quan trọng là chúng tôi đã học được những bài học quý giá, đối với những đội bóng chơi với cường độ như thế này chúng tôi cần phải làm giảm nhịp độ và không cho họ chơi bóng theo ý mình. Chelsea xứng đáng giành chiến thắng, tôi phải thừa nhận điều đó”.

“Dù sao Juventus cũng đã có mặt ở vòng 1/8, và chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng bằng một chiến thắng”. 

Những điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 JuventusNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 Juventus
Kết quả Chelsea vs Juventus giúp đội bóng thành London chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...
Vượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượngVượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượng
HLV Thomas Tuchel đã đánh bại Jose Mourinho để lập kỷ lục mới sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Juventus ở vòng bảng Champions League.
Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?
HLV Thomas Tuchel đã không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 trước Juventus.
Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 4-0 JuventusNhững thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 4-0 Juventus
Trận đấu Chelsea vs Juventus đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước JuventusChelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Juventus
Chelsea đã đánh bại Juventus 4-0 để chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League, song họ phải trả giá khi tiền vệ Kante dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X