Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lập kỷ lục mới trong ngày Barca vượt qua vòng bảng Cúp C1

Thứ Năm 28/11/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund trở thành nạn nhân thứ 34 bị siêu sao người Argentina chọc thủng lưới trong khuôn khổ Champions League, chính thức vượt mặt tiền bối huyền thoại Raul Gonzalez và kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo.

Trên sân nhà Camp Nou, Barcelona giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước Dortmund để chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa giải này với vị trí số một.

Như lẽ hiển nhiên, Lionel Messi lại là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với một bàn thắng nhân đôi cách biệt cũng như cú đúp kiến tạo cho hai đồng đội Luis Suarez và Antoine Griezmann lập công.

Barca 3-1 Dortmund Messi lập kỷ lục mới hình ảnh
Barca 3-1 Dortmund: Messi lập kỷ lục mới

Trong ngày trọng đại cán mốc 700 trận đấu khoác áo Barca, Lionel Messi cũng ghi bàn thắng thứ 613 cho đội bóng xứ Catalonia, đồng thời thiết lập một kỷ lục mới với 34 đối thủ bị anh phá lưới ở Champions League, vượt mặt tiền bối Raul Gonzalez và kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde không thể quên thói quen ngợi ca cậu học trò siêu sao Argentina của mình, cùng với đó là khả năng kết nối các mắt xích tấn công khác như Suarez và Griezmann. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Những ngôi sao đẳng cấp luôn hiểu ý và tìm thấy nhau. Việc cả hàng tấn công của chúng tôi đều nổ súng đã chứng minh cho điều đó. Theo thời gian, Griezmann sẽ dần dà hòa nhập tốt hơn và thi đấu ăn ý với Messi cũng như Suarez. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời.”

Ngôi nhất bảng chính thức và tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League chắc chắn sẽ là cú hích tinh thần và động lực rất lớn cho Barca trước thềm đại chiến với Atletico Madrid ở La Liga cuối tuần này. Thời điểm hiện tại, thầy trò Valverde vẫn đang dẫn đầu nhưng cũng chỉ xếp trên đại kình địch Real Madrid nhờ chỉ số phụ.

Thong so tran dau Barca 3-1 Dortmund
Thông số trận đấu Barca 3-1 Dortmund

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X