Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lee Kang In trở lại PSG chuẩn bị cho Champions League

Thứ Ba 13/02/2024 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, PSG sẽ có màn tiếp đón Real Sociedad tại vòng 16 đội Champions League, và họ đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Lee Kang In.

Sau khi nghỉ ngơi hậu Asian Cup, tiền đạo Lee Kang In đã có thể quay lại luyện tập cùng PSG, chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League. Ở vòng 16 đội, PSG sẽ chạm trán Real Sociedad.

Chân sút Hàn Quốc đã trải qua một kỳ Asian Cup với những cảm xúc trái ngược. Anh thăng hoa giai đoạn vòng bảng khi liên tục ghi bàn, nhưng bất ngờ tịt ngòi ở giai đoạn knock-out. Ở vòng bán kết, ĐT xứ kim chi thua sốc Jordan mà không dứt điểm trúng đích nổi lần nào. Dù vậy xét tổng thể, Lee Kang In vẫn có màn trình diễn cá nhân thành công.

Lee Kang In chia se sau tran thua Jordan
Lee Kang In trở lại luyện tập cùng PSG

Anh được LĐBĐ châu Á AFC chọn vào đội hình tiêu biểu Asian Cup, và là cầu thủ Hàn Quốc duy nhất góp mặt. Trở về Paris, cầu thủ này đã được HLV Luis Enrique cho nghỉ ngơi ít ngày, dù bày tỏ nguyện vọng thi đấu ngay lập tức.

“Lee Kang In muốn trở lại luyện tập và thi đấu, nhưng chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian nghỉ ngơi. Cậu ấy đang tập trung bình phục và tái tạo năng lượng” – HLV Luis Enrique chia srr vào tuần trước.

Trong khuôn khổ Champions League, Lee Kang In sẽ chạm trán người bạn Nhật Bản Takefusa Kubo bên phía Real Sociedad. Trận lượt đi giữa 2 đội diễn ra vào 15/2 trên SVĐ Công viên các Hoàng tử. Trận lượt về diễn ra vào ngày 6/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X