Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez phá lưới Milan nhiều nhất

Thứ Tư 17/05/2023 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez ghi bàn thắng duy nhất giúp Inter đánh bại Milan 1-0, ngôi sao người Argentina tiếp tục cho thấy cái duyên trước đội bóng sọc đỏ đen.

Inter vừa có trận tiếp Milan trên sân nhà ở lượt về bán kết Champions League 2022/23. Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Nerazzurri chủ động chơi phòng ngự phản công. Trong thế trận như vậy họ vẫn tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1.

Phải đến phút 74, bàn thắng đầu tiên của trận đấu mới xuất hiện, và nó thuộc về đội chủ nhà. Lautaro Martinez không việt vị khi nhận bóng từ Lukaku trong khu cấm địa rồi vung chân trái sút về góc gần, làm bó tay thủ môn Maignan.

Lautaro Martinez

Lautaro Martinez ghi bàn duy nhất giúp Inter đánh bại Milan 1-0

Theo thống kê, Milan là đối thủ mà Lautaro Martinez phá lưới nhiều nhất kể từ khi chuyển tới khoác áo Inter vào năm 2018. Theo đó, ngôi sao người Argentina đã ghi tổng cộng 8 bàn vào lưới đội bóng sọc đỏ đen trên mọi đấu trường.

Pha lập công của Lautaro Martinez cũng là bàn thắng duy nhất ở trận lượt về. Như vậy là với chiến thắng 3-0 sau hai lượt trận, Inter giành vé vào chơi trận chung kết. Kể từ năm 2010 đến nay thì Inter mới lại vào chơi một trận chung kết Champions League.

Đối thủ của Nerazzurri ở trận đấu cuối cùng là Man City hoặc Real Madrid. Ở trận bán kết lượt đi hai đội hòa nhau 1-1 tại Bernabeu. Man xanh đang có một chút lợi thế khi được chơi trận lượt về trên sân Etihad.

@bongda24h.vn.official Lautaro Martinez phá lưới Milan nhiều nhất #bongda #bongda24h #bognda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #martinez #intermilan #acmilan ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X