Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez chỉ ra lý do giúp Inter đánh bại Milan

Thứ Tư 17/05/2023 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez ghi bàn thắng duy nhất giúp Inter đánh bại Milan 1-0, với kết quả này họ vào chung kết C1 mùa này với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận.

Không có bất ngờ ở trận lượt về vòng bán kết Champions League 2022/23. Milan dù có sự trở lại của ngôi sao tấn công Leao nhưng không thể ghi bàn trước Inter, trong suốt 90 phút họ chỉ dứt điểm 5 lần, 1 trúng đích. Với số pha dứt điểm khiêm tốn như vậy, thật khó để Onana bị đánh bại.

Không những không ghi được bàn, Milan còn để thủng lưới ở phút 74. Sau đường chuyền tốt của Romelu Lukaku, Lautaro Martinez sút bóng đầy uy lực ở góc hẹp, làm bó tay thủ môn Maignan. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với kết quả này, Inter vào chung kết với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận, họ sẽ gặp Real Madrid hoặc Man City ở trận đấu cuối cùng.

Lautaro Martinez chi ra ly do giup Inter danh bai Milan

Lautaro Martinez chỉ ra lý do giúp Inter đánh bại Milan

Lautaro Martinez với việc ghi bàn thắng duy nhất đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, anh chia sẻ với Sky Italia: "Chúng tôi đã làm rất tốt trong cả hai trận đấu. Điều quan trọng là sự đoàn kết. Tôi đã có trải nghiệm tương tự tại World Cup 2022. Nếu bạn đoàn kết, bạn sẽ chơi những trận đấu rất quan trọng này theo cách tốt nhất có thể."

"Mỗi khi ra sân, tôi đều cố gắng hết sức để giúp đỡ các đồng đội. Chúng tôi biết mình có cơ hội lọt vào trận chung kết Champions League và hôm nay chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X