Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Laporte và de Bruyne vắng mặt trong trận gặp Leipzig của Man City

Thứ Tư 22/02/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách đăng ký của Man City ở trận đấu với RB Leipzig tại Champions League, bộ đôi Kevin de Bruyne và Laporte đều không có tên.

Man City thiệt quân trước trận gặp RB Leipzig

Đối thủ của Man City ở vòng knock-out Champions League năm nay là đại diện của Bundesliga RB Leipzig. Trong số những cầu thủ Man City được HLV Pep Guardiola điền tên vào danh sách đăng ký, không có sự góp mặt của de Bruyne cùng Laporte.

CĐV Man City đang cảm thấy ít nhiều lo lắng khi hai cầu thủ quan trọng của đội bóng sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Nhiều thông tin cho rằng bộ đôi này dính chấn thương và HLV Pep Guardiola không muốn mạo hiểm.

Laporte và de Bruyne vắng mặt trong trận gặp Leipzig của Man City 1
  Laporte và de Bruyne không được đăng ký ở trận gặp Leipzig

Tuy vậy, ở trận đấu mới đây với Nottingham Forest, cả hai đều thi đấu cho tới những phút cuối trận. Laporte đá trọn vẹn trận đấu còn de Bruyne ở trên sân cho tới phút 88. Tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức dự đoán khi HLV Pep Guardiola vẫn chưa đưa ra thông tin cuối cùng.

Mùa giải năm nay, de Bruyne vẫn là cái tên quan trọng nơi hàng tiền vệ của Man City. Bất chấp phong độ thiếu ổn định của đội bóng, tiền vệ người Bỉ vẫn cho thấy đẳng cấp của mình. Tính từ đầu mùa, de Bruyne đã có 18 pha kiến tạo và ghi được 4 bàn thắng.

Ngược trở lại, Laporte không phải sự lựa chọn số 1 của HLV Pep Guardiola ở hàng thủ. Hậu vệ mang áo số 14 mới chỉ có 15 lần ra sân cho Man City từ đầu mùa. Thuyền trưởng của Man City thường xuyên xoay tua ở vị trí hậu vệ, với những lựa chọn khác như Manuel Akanji, Ruben Dias hoặc Nathan Ake.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X