Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Laporta nhắn fan Barca nhìn về phía trước

Thứ Sáu 28/10/2022 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi đội bóng bị loại khỏi Champions League, Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona kêu gọi người hâm mộ giữ kiên nhẫn và tiếp tục đặt niềm tin vào CLB.

Laporta chia sẻ sau thất bại

Đội chủ sân Camp Nou đã nhận thất bại 0-3 trước Bayern Munich ở lượt trận gần nhất, qua đó chính thức giành vé dự Europa League. Đây là nỗi thất vọng lớn với gã khổng lồ xứ Catalonia sau một mùa hè tăng cường mạnh mẽ với những đòn bẩy kinh tế.

Chia sẻ về thất bại này, Chủ tịch Joan Laporta cho biết: “Điều kỳ diệu đã không xảy ra khi Inter giành thắng lợi ở trận trước đó. Tôi muốn gửi lời tri ân tới người hâm mộ. Barcelona có những CĐV tuyệt vời nhất thế giới và CLB phải tiếp tục hướng về phía trước. Sẽ luôn có những thăng trầm trong công cuộc tái thiết.

laporta
Joan Laporta muốn người hâm mộ Barcelona kiên nhẫn

Tôi muốn nhắn nhủ các CĐV hãy tin tưởng vào đội bóng. Chúng ta vẫn còn La Liga và những giải đấu khác để chiến đấu. CLB đang phát triển, HLV cũng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và chúng ta sẽ tiếp tục tiến lên”.

Ở vòng bảng năm nay, Barcelona đã nhận tới 3 thất bại chỉ sau 5 lượt trận. Tính rộng ra trong 15 trận gần nhất tại Champions League, Barca chỉ thắng 4, hoà 3 và thua 8 trận.

Buồn của Barca: Cứ chung bảng với Bayern là bị loạiBuồn của Barca: Cứ chung bảng với Bayern là bị loại
Phải xuống chơi Europa League mùa giải này không phải lần đầu tiên Barcelona bị loại ngay từ vòng bảng, mà lần nào chung bảng với Bayern cũng vậy.
MU có nguy cơ đụng độ Barca ngay từ vòng play-off Europa League MU có nguy cơ đụng độ Barca ngay từ vòng play-off Europa League 
Với việc vẫn chưa có được ngôi đầu bảng E, điều này đồng nghĩa với việc Man United có nguy cơ phải dự trận đấu ở vòng play-off Europa League với một đội bóng vừa rớt xuống từ Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X