Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Laporta: "Barca sẽ đánh bại Bayern để đi tiếp ở C1"

Thứ Sáu 26/11/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca đủ sức đánh bại Bayern Munich và giành vé tiến vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Laporta tin Barca sẽ đánh bại Bayern để đi tiếp

Laporta khẳng định việc bổ nhiệm Xavi khiến các đội bóng khác tôn trọng Barca hơn nhiều. Và Laporta cho rằng đó có thể là một yếu tố giúp Barca giành chiến thắng ngay trên sân của Bayern Munich.

Laporta Xavi

Laporta: "Barca sẽ đánh bại Bayern để đi tiếp ở C1"


Trên thực tế, Barca vẫn có thể giành vé đi tiếp mà không cần thắng Bayern. Nhưng nếu có một thắng lợi tại Munich thì Barca chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Benfica và Dinamo Kiev.

“Đánh bại Bayern là một điều mà chúng tôi có thể làm được. Sẽ có một điều kỳ diệu. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Xavi có động lực rất lớn và mạnh mẽ. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt với chúng tôi. Sau khi Xavi trở lại, chúng tôi nhận được thêm sự tôn trọng từ các đối thủ. Họ biết rằng chúng tôi có thể chiến thắng như trước”.

Barca đã để thua Bayern với tỉ số 0-3 tại Camp Nou ở lượt đi. Phong độ kém cỏi ở mùa giải này khiến Barca đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga.

Năm 2020, Barca từng phải đón nhận thất bại lịch sử với tỉ số 2-8 trước Bayern. Điều đó càng chỉ ra sự chênh lệch giữa 2 đội trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, Barca vẫn có thể hy vọng bởi Bayern nhiều khả năng cho ra sân một đội hình xuất phát yếu hơn. Đội bóng nước Đức đã chắc chắn có ngôi đầu bảng và không hề muốn phải đón nhận thêm chấn thương ở thời điểm mà Covid-19 đang lây lan ở đội bóng.

Man City quay ngoắt 180 độ, Barca gặp khó vụ Raheem SterlingMan City quay ngoắt 180 độ, Barca gặp khó vụ Raheem Sterling
Theo tờ Mirror, Man City bất ngờ muốn giữ tiền đạo Raheem Sterling sau khi anh ghi bàn liên tiếp trong 2 trận gần đây. Đây là thông tin khiến Barca cảm thấy...
Thiago không muốn trở lại BarcaThiago không muốn trở lại Barca
Tiền vệ Thiago Alcantara khẳng định mình không hề có ý định trở lại Barca mà chỉ muốn tập trung toàn tâm toàn ý cống hiến cho Liverpool.
Điểm tin tối 24/11: MU đặt vấn đề với cựu HLV BarcaĐiểm tin tối 24/11: MU đặt vấn đề với cựu HLV Barca
MU đàm phán với HLV Ernesto Valverde và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/11/2021 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X