Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm phi thường, Vinicius nhận lời khen từ Benzema

Thứ Tư 20/10/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benzema đã dành những lời khen cho cầu thủ trẻ Vinicius Junior sau khi cầu thủ này lập cú đúp trước Shakhtar Donetsk, trong đó có một siêu phẩm ấn tượng.

Vinicius lập siêu phẩm ấn tượng

Vinicius đã có một trận đấu chói sáng để giúp Real Madrid giành thắng lợi đậm đà trước Shakhtar Donetsk ngay trên sân khách. Sau khi hiệp 1 kết thúc với thắng lợi chỉ 1-0 cho Real, “Kền kền trắng” đã khởi đầu hiệp 2 bùng nổ. Vinicius lập cú đúp nhanh chóng trước khi kiến tạo cho Rodrygo nâng tỉ số lên 4-0 trong khoảng thời gian từ phút 51 đến 64.

Vinicius

Vinicius lập siêu phẩm với pha đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Shakhtar


Bàn thắng của Vinicius ở phút 56 đang được nhắc đến rất nhiều. Cầu thủ người Brazil nhận bóng bên cánh trái. Anh đảo chân rồi xâm nhập vòng cấm Shakhtar. Trong phạm vi hẹp, Vinicius đã xử lý xuất sắc để tung cú sút vào nóc lưới Shakhtar sau khi vượt thoát vòng vây của 5 cầu thủ đối phương.

Sau trận đấu, Benzema đã lên tiếng ca ngợi Vinicius, chưa đầy 12 tháng sau vụ việc ra lệnh cho Ferland Mendy không chuyền cho cầu thủ trẻ người Brazil ở trận đấu với Borussia Monchengladbach.

“Vinicius vẫn còn trẻ. Cậu ấy xứng đáng với mọi thứ đang nhận được vào thời điểm này. Vinicius là một cầu thủ tuyệt vời với độ tuổi của cậu ấy. Vinicius đang ghi bàn và kiến tạo những bàn thắng. Chúng tôi hy vọng phong độ này sẽ tiếp tục được cậu ấy tái hiện”.

Vinicius cũng lên tiếng chia sẻ về pha lập công ấn tượng của mình ở trận đấu với Shakhtar vừa qua: “Tôi luôn tập luyện điều đó trên sân tập và nó thường phát huy hiệu quả. Tuy vậy, đôi khi khó thực hiện kỹ thuật này trong các trận đấu.

Tôi mới 21 tuổi. Tôi còn nhiều thời gian để trở thành một cầu thủ vĩ đại. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Đôi khi mọi thứ không đi theo ý muốn nhưng điều đó là bình thường. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và các bàn thắng sẽ đến. Bây giờ tôi đã ghi được 7 bàn ở mùa giải này. Chừng đó đã là nhiều hơn mùa giải trước rồi”.


Đại thắng Shakhtar, Real Madrid thị uy sức mạnh trước thềm El ClasicoĐại thắng Shakhtar, Real Madrid thị uy sức mạnh trước thềm El Clasico
Sau thất bại 1-2 dưới tay Sheriff ở vòng trước, Real Madrid đã lấy lại được hình ảnh của một ông lớn khi đè bẹp Shakhtar Donetsk tới 5 bàn không gỡ trên sân...
Video cúp C1 Shakhtar Donetsk vs Real Madrid: Hiệp 2 bùng nổVideo cúp C1 Shakhtar Donetsk vs Real Madrid: Hiệp 2 bùng nổ
Video cúp C1 Shakhtar Donetsk vs Real Madrid Champions League 2021 rạng sáng nay 20/10, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá trận đấu Shakhtar Donetsk vs...
Arsenal để mắt 2 sao bị thất sủng của Real MadridArsenal để mắt 2 sao bị thất sủng của Real Madrid
Arsenal đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế Alexandre Lacazette và bộ đôi bị thất sủng của Real Madrid nằm trong đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X