Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick ấn tượng, Ronaldo được Ferdinand ví như thánh sống

Thứ Tư 13/03/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã gọi Ronaldo là “thánh sống” sau khi chân sút của Juventus lập hat-trick ấn tượng vào lưới Atletico Madrid đêm qua.
Juventus bị Atletico bắn hạ 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay. Nhưng Ronaldo đã lập một cú hat-trick ở trận lượt về và giúp “Lão bà” sải bước vào vòng tứ kết với tổng tỉ số 3-2.

Ngôi sao người Bồ đã đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trong hiệp một. Thêm 1 tình huống đánh đầu nữa trong hiệp hai đã giúp Juventus cân bằng tỉ số. Và quả đá penalty thành công ở phút 86 của CR7 đã hoàn tất cú lội ngược dòng kỳ tích của đội bóng thành Turin.

Lập hat-trick ấn tượng, Ronaldo được Ferdinand ví như thánh sống hình ảnh

Ronaldo được Ferdinand ví như thánh sống sau cú hat-trick vào lưới Atletico


Ronaldo đã cân bằng kỷ lục ghi 8 cú hat-trick của Messi ở Champions League. Và chia sẻ trên kênh BT Sport sau trận đấu, Ferdinand đã dành những lời khen ngợi không ngớt cho người đồng đội cũ.

“Cậu ấy là thánh sống của làng bóng đá. Những gì cậu ấy đang làm là rất khó tin.

Ở Champions League, cậu ấy đã đạt được mọi kỷ lục mà bạn có thể tưởng tượng. Cậu ấy giờ là người ghi nhiều hat-trick nhất bên cạnh Messi.

Bàn thắng đầu tiên giống hệt Duncan Ferguson thời đỉnh cao. Cậu ấy tranh chấp bóng quyết liệt và khiến hậu vệ cánh phải sợ hãi.

Cú hat-trick này được ghi vào lưới Atletico Madrid, một đội bóng được biết đến với hàng phòng ngự ấn tượng. Không thể tin nổi”.


Ronaldo đã trải qua một chiến dịch Champions League khá êm ả trước đêm qua. Anh chỉ ghi được 1 bàn sau 6 trận đấu. Nhưng đến hôm qua, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở Champions League đã lấy lại được hình ảnh đáng sợ của mình và một tay kéo Juventus vào vòng tứ kết C1 năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X