Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick ấn tượng, Neymar phấn khởi báo thêm tin vui cho PSG

Thứ Năm 10/12/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar khẳng định tương lai của anh là ở PSG và chưa bao giờ có ý định rời khỏi đội bóng nước Pháp.
Cả Neymar và Mbappe đều ghi được bàn ở trận thắng 5-1 trước Istanbul Basaksehir vừa qua. Riêng Neymar lập một cú hat-trick và trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 20 bàn cho 2 CLB khác nhau ở Champions League.

Mbappe cũng làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 20 bàn thắng ở Champions League, phá vỡ kỷ lục trước đó thuộc về Lionel Messi.

Lập hat-trick ấn tượng, Neymar phấn khởi báo thêm tin vui cho PSG hình ảnh

Lập hat-trick ấn tượng, Neymar phấn khởi báo thêm tin vui cho PSG


Hợp đồng của Neymar sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nhưng sau khi lập chiến tích lẫy lừng trước Basaksehir, cầu thủ người Brazil khẳng định tương lai của mình nằm hoàn toàn ở PSG.

“Tôi rất hạnh phúc ở Paris. Tôi hạnh phúc khi được chơi ở PSG với các đồng đội của mình. Tôi không có ý tưởng ra đi nào cả. Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán hợp đồng. Tôi và CLB có mối quan hệ rất tốt, tôi rất hạnh phúc và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong tương lai”.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng khẳng định việc đàm phán hợp đồng với Neymar và Mbappe đang diễn ra và ông lạc quan về việc giữ chân bộ đôi tấn công này lâu dài. Hiện tại, hợp đồng của Mbappe còn thời hạn tới năm 2022 và giờ là thời điểm phù hợp để thúc đẩy việc thương thảo.

“Chúng tôi đã bắt đầu đàm phán với Neymar và Mbappe. Những buổi thảo luận vẫn sẽ được giữ bí mật nhưng tôi rất tự tin. Cả 2 cầu thủ này đều muốn ở lại với chúng tôi”.

Neymar rực sáng, PSG hủy diệt Basaksehir sau sự cố phân biệt chủng tộc
Siêu sao người Brazil, Neymar đã có màn trình diễn cực kì đẳng cấp trước Istanbul Basaksehir với một cú hat-trick và in dấu ở 2 bàn còn lại, giúp PSG giành...
Mourinho nói gì về việc PSG và Istanbul Basaksehir bỏ ra sân?
Jose Mourinho tin rằng trận đấu tại Champions League giữa Paris Saint-Germain và Istanbul Basaksehir bị hoãn sau những cáo buộc phân biệt chủng tộc sẽ là biểu...
Wenger chỉ ra tác động tiêu cực Messi có thể mang đến cho PSG
Arsene Wenger nhận định Lionel Messi sẽ đe dọa sự cân bằng của Paris Saint-Germain nếu gia nhập CLB này từ Barcelona bởi đội bóng Pháp vốn dĩ đã có Mbappe cùng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X