Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick ấn tượng, Mbappe được đồng đội tâng lên mây

Thứ Tư 23/10/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Thiago Silva đã dành mưa lời khen cho Mbappe sau khi cầu thủ này lập hat-trick ở trận thắng Club Brugge đêm qua.
Mbappe vào sân từ ghế dự bị và đã ghi 3 bàn giúp PSG đánh bại Club Brugge với tỉ số chung cuộc 5-0. Ngôi sao người Pháp đã trở thành cầu thủ trẻ nhất (20 tuổi 306 ngày) ghi được 15 bàn thắng ở Champions League, vượt qua kỷ lục của siêu sao Lionel Messi là 21 tuổi 288 ngày.

Đội trưởng Thiago Silva tỏ ra rất ấn tượng với Mbappe khi cầu thủ này bùng nổ sau khi trở lại từ chấn thương rất dễ dàng.

Lập hat-trick ấn tượng, tiền đạo Mbappe được Silva tâng lên mây hình ảnh
Mbappe

“Mbappe đã trở lại sau chấn thương cực kỳ ấn tượng. Cậu ấy có những phẩm chất thiên bẩm và thật sự là một cầu thủ phi thường.

Tôi rất vui mừng cho cậu ấy, cho đội bóng với cách mà chúng tôi chơi hôm nay. Trong hiệp một, mọi thứ diễn ra rất khó khăn. Chúng tôi biết điều đó. Nhưng chúng tôi đã thi đấu hiệu quả hơn nhiều trong hiệp hai.

Chúng tôi có những cơ hội và đã ghi bàn. Mbappe thì lập được hẳn một cú hat-trick. Cậu ấy thật sự quá xuất sắc”.

Với chiến thắng trước Club Brugge, PSG đã giành trọn vẹn 3 chiến thắng ở vòng knock-out Champions League năm nay. Sau 3 trận đấu, PSG có 9 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Real Madrid tới 5 điểm.

Icardi mở tỉ số ở phút thứ 7 trước khi Mbappe nhân đôi cách biệt khi được vào sân trong hiệp hai. Cầu thủ trẻ người Pháp kiến tạo cho Icardi ghi bàn thứ 3 rồi tự mình ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick siêu ấn tượng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X