Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?

Thứ Năm 08/04/2021 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe vô cùng vui mừng sau khi cú đúp của anh giúp PSG nhấn chìm Bayern Munich ngay tại Allianz Arena với tỉ số 3-2.
Kylian Mbappe đã ghi bàn cho PSG trong những thời điểm quan trọng nhất ở trận đấu với Bayern Munich. Cầu thủ người Pháp mở tỉ số ngay phút thứ 3 để giúp đoàn quân của Pochettino có được sự tự tin cần thiết. Và khi Bayern gỡ hòa được 2-2, Mbappe đã đâm nhát quyết định để mang lại lợi thế cực lớn cho PSG trước trận lượt về.

Mbappe đang duy trì được phong độ ghi bàn khủng khiếp tại châu Âu. Trong 4 trận gần nhất ở Champions League, chân sút sinh năm 1998 đã ghi được tới 8 bàn thắng. Tuy nhiên, anh vẫn rất khiêm tốn trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Mbappe

Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe vẫn khiêm tốn


“Trên tất cả, đây là một màn trình diễn xuất sắc của toàn đội. Tôi được hưởng lợi từ nỗ lực của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, chúng tôi mới chỉ chơi trong hiệp một của cặp đấu này. Chúng tôi đã chịu đựng sức ép cùng nhau và không nên xấu hổ về màn trình diễn của mình.

Chúng tôi đã chơi rất chắc chắn, chúng tôi biết cách gây tổn thương cho đối phương trong những thời điểm mình nắm kiểm soát. Chúng tôi sẽ tấn công ở trận lượt về với quyết tâm tương tự. Như tôi đã nói tại Barcelona, tôi thích những trận đấu kiểu như thế này. Không phải lúc nào tôi cũng có thể mỉm cười sau trận đấu, nhưng tôi ở đây không phải để trốn tránh. Tôi thích những trận thư hùng như thế này và nó đòi hỏi sự quyết đoán.

Trận lượt về ư? Trước hết chúng tôi cần chơi tốt trước Strasbourg vào cuối tuần đã. Sau đó chúng tôi sẽ bước vào trận lượt về với tâm lý tấn công tự tin, dù rằng chúng tôi phải đối đầu với một đối thủ mạnh. Đây là Champions League và nó chỉ có những đội bóng xuất sắc mà thôi”.


Với chiến thắng vừa qua, PSG đã đem đến cho Bayern thất bại đầu tiên kể từ tháng 3/2019, đặt dấu chấm hết cho chuỗi 19 trận bất bại (18 thắng, 1 hòa). Đây cũng là lần đầu tiên PSG thắng trên sân Bayern kể từ tháng 11/1994, thua liền 3 trận khi làm khách tại Allianz Arena.

Mbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệtMbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệt
Sau gần một năm gặp lại, PSG tưởng suy yếu nhưng trong một trận đấu cụ thể lại chơi xuất sắc không ngờ để đòi lại món nợ từ tay đối thủ đã đánh bại họ để bước...
Kết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 8/4: Khách lấn át chủ nhàKết quả bóng đá cúp C1 hôm nay 8/4: Khách lấn át chủ nhà
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 8/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt đi tứ kết Champions League Bayern Munich vs PSG, FC...
Kết quả C1 Bayern Munich vs PSG: Sút gấp 5 lần, số lượng không đi cùng chất lượngKết quả C1 Bayern Munich vs PSG: Sút gấp 5 lần, số lượng không đi cùng chất lượng
Kết quả bóng đá cúp C1 Bayern Munich vs PSG 2-3 lượt đi tứ kết Champions League hôm nay 8/4/2021.Link xem video bàn thắng Bayern Munich vs PSG đêm qua rạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X