Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Pepe nói gì sau thất bại trước Arsenal?

Thứ Tư 13/03/2024 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Pepe tiết lộ rằng Porto đã lên kế hoạch vô hiệu hóa Martin Odegaard trong cuộc đụng độ tại Champions League với Arsenal.

Porto đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24, nhưng bàn thắng trong hiệp một của Leandro Trossard trên sân Emirates đã khiến hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ. Không có thêm bàn thắng trong 30 phút của 2 hiệp phụ, điều đó buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để quyết định tấm vé vào tứ kết. 

Pepe o tran dau voi Arsenal tren san Emirates

Pepe ở trận đấu với Arsenal trên sân Emirates

David Raya xuất sắc cản phá được hai quả đá phạt đền của Porto giúp Arsenal giành chiến thắng 4-2, kết quả này giúp đội bóng nước Anh chính thức đi tiếp. Sau trận đấu, trung vệ Pepe tiết lộ rằng Porto đã lên kế hoạch vô hiệu hóa Martin Odegaard. Anh nói với DAZN:

“Trước hết tôi muốn cảm ơn người hâm mộ, những gì họ đã làm tối nay thật đáng kinh ngạc. Thứ hai, thật đáng tiếc khi bị loại như thế này, nhưng đó là một phần của bóng đá. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho Arsenal, bắt đầu từ trận đấu trên sân nhà. 

Hôm nay, ngay từ cú dứt điểm trúng đích đầu tiên, họ đã ghi bàn. Tôi phải chúc mừng các đồng đội vì họ đã làm được những gì huấn luyện viên yêu cầu. Tuy nhiên, ở một số thời điểm, lẽ ra chúng tôi có thể ghi được bàn thắng. Về phần chúng tôi, đó là một trận đấu tuyệt vời, nhưng thật không may, chúng tôi đã không vượt qua được vòng 1/8. 

Chúng tôi không quên rằng Arsenal là một đội bóng tuyệt vời, ở Premier League họ ghi rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi đến để chơi trận đấu của mình, vô hiệu hóa lối chơi của Odegaard. Chúng tôi biết mình đang làm gì, nhưng đáng tiếc là chúng tôi không thể ghi bàn. Họ đã có một chút may mắn.”

Khi được hỏi làm thế nào anh vẫn có thể thi đấu 120 phút ở tuổi 41, Pepe nói: “Tôi đam mê bóng đá, tôi làm những gì mình yêu thích và tôi cống hiến rất nhiều cho bóng đá. Tôi cũng cố gắng chăm sóc bản thân mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X