Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Villarreal chê bai tổ trọng tài trong trận gặp Liverpool

Thứ Tư 04/05/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Villarreal Fernando Roig cho rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu với Liverpool không đủ trình độ chuyên môn.

Chủ tịch Villarreal chê trọng tài

Trận lượt về giữa Villarreal vs Liverpool diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng với kỳ vọng của người hâm mộ. Trong hiệp 1, cầu thủ chủ nhà đã liên tục dồn ép đối thủ và có hai bàn dẫn trước. Thậm chí Villarreal còn có cơ hội gia tăng cách biệt nếu trọng tài cho đội bóng áo vàng hưởng penalty sau khi Lo Celso ngã trong vòng cấm.

Phút 37, Lo Celso nhận đường chuyền nhạy cảm từ đồng đội và có pha va chạm với thủ môn Alisson. Đội bóng áo vàng cho rằng họ xứng đáng với một quả penalty nhưng trọng tài chính Makkelie đã xua tay. Quyết định của trọng tài người Hà Lan khiến chủ tịch Fernando Roig của Villarreal thấy rất không hài lòng.

"Quyết định đó (không cho Villarreal hưởng penalty) của trọng tài thật sự rất khó hiểu. Tôi nghĩ rằng trọng tài (Makkelie) không đủ trình độ để điều khiển những trận đấu tầm cỡ như thế này!

Chẳng có lời giải thích nào chính đáng cho quyết định đó cả! Công tác trọng tài thật sự quá tệ, những đội bóng lớn luôn được ưu ái hơn trong những trận đấu quyết định. 

Lãnh đạo Villarreal chê bai tổ trọng tài trong trận gặp Liverpool 1
Lo Cleso va chạm với Alisson

Tôi không lấy chuyện Villarreal không được hưởng penalty để ngụy biện cho thất bại của chúng tôi. Liverpool rất mạnh, thậm chí họ có thể ghi nhiều hơn ba bàn thắng, nhưng chất lượng trọng tài không tương xứng với tiêu chuẩn trận đấu như thế này.

Có hàng loạt tình huống ra quyết định mang về lợi thế cho Liverpool. Ở hiệp 1, có ba lần cầu thủ của chúng tôi bị phạm lỗi sát vòng cấm, những tình huống cố định ở vị trí đó có thể mang lại lợi thế cho chúng tôi nhưng không có quả đá phạt nào dành cho Villarreal cả.

Tôi không quá tiếc nuối khi đội bóng của mình bị loại, ngược lại, tôi thấy tự hào vì Villarreal đã góp mặt tại bán kết. Nhưng tôi không thể không khó chịu khi nhìn vào công tác trọng tài của trận đấu vừa rồi."

Unai Emery: Một chút nữa thôi Villarreal có thể tạo ra địa chấnUnai Emery: Một chút nữa thôi Villarreal có thể tạo ra địa chấn
HLV Unai Emery tỏ ra tiếc nuối khi Villarreal không thể gây bất ngờ trước Liverpool, ông cũng khen ngợi tinh thần chiến đấu của các đồng đội.
Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?
HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi phản ứng của các cầu thủ sau khi để Villarreal dẫn trước 2-0, ông cũng khẳng định Liverpool sẵn sàng đối đầu Real Madrid hoặc Man City.
Jurgen Klopp nói gì về quyết định thay Jota bằng Luis DiazJurgen Klopp nói gì về quyết định thay Jota bằng Luis Diaz
HLV của Liverpool đã có quyết định rất sáng suốt khi thay Jota bằng Luis Diaz ở đầu hiệp 2 và chân sút người Colombia đã tỏa sáng đưa Liverpool vào chung kết.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X