Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo PSG xuống sân "hỏi thăm" trọng tài trong trận gặp Real Madrid

Thứ Tư 16/02/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Al Khelaifi cùng Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã xuống sân gây áp lực với trọng tài trong trận đấu với Real Madrid.

 Lãnh đạo PSG bị tố gây áp lực lên trọng tài

Sau khi hiệp 1 trận đấu giữa PSG vs Real kết thúc, Chủ tịch PSG Al Khelaifi cùng GĐTT Leonardo đã trực tiếp xuống sân để trao đổi với trọng tài chính Daniele Orsato. Hai lãnh đạo PSG bất bình với những tiếng còi của trọng tài Orsato trong hiệp 1 và muốn làm rõ vấn đề với vị vua áo đen trong giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Nhà báo Miguel Angel Toribio chia sẻ với Radio Marca: "Al Khelaifi và Leonardo đã xuống sát đường pitch để gây áp lực với trọng tài Orsato sau những quyết định của ông ấy trong hiệp 1. Những quan chức của UEFA đều ở đó và chứng kiến hành động của lãnh đạo PSG.

Hai người họ cố tình gây áp lực về phía trọng tài chính. Sau những quyết định của trọng tài trong hiệp 1, cả hai đều rất thất vọng và muốn cho trọng tài Orsato biết điều này".

Trong quá khứ, trọng tài Orsato đã điều khiển sáu trận đấu có sự góp mặt của Real Madrid. Trong đó đội bóng Tây Ban Nha thắng hai, hòa hai thua hai (trước Man City và Chelsea ở hai mùa giải Champions League gần nhất).

Orsato
Trọng tài Orsato

Vị vua áo đen người Italia tiếp tục mang đến nỗi buồn cho CĐV Real khi trận đấu gần nhất ông cầm còi, Los Blancos lại phải nhận thất bại. Nhiều CĐV Real cho rằng chính việc lãnh đạo PSG tác động lên trọng tài ở giờ nghỉ ảnh hưởng tới sự công tâm trong những tiếng còi của trọng tài Orsato ở hiệp 2.

Những bức xúc ấy hoàn toàn có cơ sở khi ở hiệp 2, đội khách liên tục phải nhận những bất lợi và những quyết định có phần nặng tay của trọng tài Orsato. Tiêu biểu là việc Mendy và Casemiro phải nhận thẻ vàng và vắng mặt trong trận lượt về.

Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Real Madrid thất bại là...xứng đáng khi cả trận đội bóng áo trắng chỉ tung ra vỏn vẹn 3 cú sút và không tình huống nào bóng đi trúng mục tiêu. Ngược lại, đội chủ nhà lại thi đấu quá lấn lướt và nếu những chân sút chủ nhà chắt chiu hơn, CĐV PSG đã không phải chờ tới phút 90+3 mới được ăn mừng bàn thắng.

Mbappe xứng đáng để Real Madrid quyết tâm theo đuổiMbappe xứng đáng để Real Madrid quyết tâm theo đuổi
PSG đã thắng một trận đấu hoàn toàn thuyết phục với màn trình diễn tuyệt vời của Mbappe, một màn trình diễn càng là minh chứng cho thấy vì sao Real Madrid lại...
Ancelotti: Không thể ngăn cản MbappeAncelotti: Không thể ngăn cản Mbappe
Sau thất bại 0-1 trước PSG, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid hoàn toàn bất lực trong việc tìm cách ngăn cản Kylian Mbappe.
Pochettino: PSG hoàn toàn trên chân Real MadridPochettino: PSG hoàn toàn trên chân Real Madrid
Chưa cần tới bàn thắng của Mbappe, PSG của HLV Mauricio Pochettino đã có một thế trận tốt và kiểm soát hoàn toàn Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X