Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo PSG vẫn đặt niềm tin vào Pochettino

Thứ Năm 10/03/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại đáng quên trước Real Madrid, HLV Pochettino vẫn nhận được sự ủng hộ từ giới lãnh đạo PSG, trong đó có GĐKT Leonardo.

Pochettino vẫn được tin tưởng

PSG có lợi thế trước chuyến làm khách trên sân của Real Madrid trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League. Tuy vậy, phong độ chói sáng của Karim Benzema đã nhấn chìm mọi nỗ lực của đội khách. PSG tiếp tục bị loại sớm khỏi sân chơi châu lục và năng lực của HLV Pochettino đã bị đặt nhiều dấu hỏi sau khi không thể hoàn thành nhiệm vụ tại PSG.

Tuy vậy, BLĐ của PSG vẫn cho thấy sự tin tưởng với chiến lược gia người Argentina. Chia sẻ với truyền thông sau khi trận đấu với Real Madrid khép lại, GĐKT Leonardo cho biết:

"Lúc này, cả đội cần làm việc cùng nhau, Pochettino vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi và bây  giờ không phải là lúc để nghĩ tới việc sa thải Pochettino hay bổ nhiệm một HLV khác. Chúng ta không nên bỏ quên tất cả những thành quả đã đạt được, càng không nên bắt đầu lại mọi thứ kể từ đầu chỉ sau một trận thua.

Còn về bàn thắng (gây tranh cãi) của Benzema, tôi thấy đó là pha phạm lỗi rõ ràng của Karim. Nhưng mọi chuyện đã xong rồi và giờ PSG không cần nghe lời giải thích hay lời xin lỗi nào cả, thứ PSG cần bây giờ là cần tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề bấy lâu của CLB. Và tất nhiên cần thời gian nữa!"

Lãnh đạo PSG vẫn đặt niềm tin vào Pochettino 1
Chủ tịch PSG vẫn đặt niềm tin vào Pochettino

PSG đã đầu tư không tiếc tiền trong những năm qua để có thể tiến sâu tại Champions League. Tuy vậy, tất cả những gì đội bóng này làm được chỉ là ngôi về nhì ở mùa giải 2019/2020. Mùa giải năm nay, dù có trong tay những ngôi sao tấn công chất lượng như Messi, Mbappe nhưng PSG vẫn chưa thể "chung mâm" với những tên tuổi lớn tại sân chơi châu lục.

Nhiều CĐV cho rằng chính HLV Pochettino mới là vấn đề của PSG, cựu thuyền trưởng Tottenham không được đánh giá cao ở tài cầm quân, nhất là khi đội bóng của ông có những cầu thủ đầy cá tính như Neymar hay Mbappe. Những tin đồn về bến đỗ mới của Pochettino cũng được bàn tán nhiều trên các mạng xã hội những ngày gần đây.

Sau trận thua Real Madrid, HLV người Argentina tiếp tục bị hỏi về tương lai của mình và Pochettino đã đáp trả trong sự bức tức: "Nói chuyện tương lai lúc này là không thể và bây giờ cũng không phải thời điểm phù hợp để nói chuyện này. Chúng tôi đang rất thất vọng vì trận thua này và không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào."

Thua đau Real, HLV Pochettino chỉ trích trọng tài gay gắtThua đau Real, HLV Pochettino chỉ trích trọng tài gay gắt
HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất bức xúc với trọng tài sau khi PSG thất bại trước Real Madrid với tỉ số chung cuộc 2-3 ở vòng 1/8 Champions League 2021/22.
Thua Real, chủ tịch PSG điên tiết đòi xử trọng tàiThua Real, chủ tịch PSG điên tiết đòi xử trọng tài
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không giữ được bình tĩnh và đã nổi trận lôi đình tại Bernabeu sau khi PSG thua Real Madrid chung cuộc với tỉ số 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X