Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo PSG nhận án phạt sau hành vi thiếu kiểm soát

Thứ Ba 21/06/2022 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng GĐTT Leonardo của PSG bị UEFA phạt vì hành vi thiếu kiểm soát trong trận đấu tại Champions League.

Lãnh đạo PSG bị phạt vì đòi "tính sổ" trọng tài

Trong trận thua 1-3 của PSG trước Real tại Champions League mùa 2021/2022, hai lãnh đạo của PSG là chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng GĐTT Leonardo đã có hành vi thiếu kiểm soát. Cả hai xông vào khu vực dành cho trọng tài trên sân Bernabeu và liên tục chửi bới nhằm phản đối những quyết định trong trận của đội ngũ trọng tài.

Thậm chí cả hai còn đập phá nhiều thiết bị của tổ trọng tài, phá hoại một số cơ sở vật chất khác tại sân nhà Real. Một số nhân viên của Real Madrid còn bị cả hai dọa giết. Toàn bộ hành vi của cả hai người đã bị ghi lại và UEFA đã xem xét và đưa án phạt nguội.

Cả hai được cho là không hài lòng với bàn thắng gỡ hòa của Real Madrid. Ở tình huống đó, Benzema đã va chạm với Donnarumma nhưng trọng tài chính vẫn cho trận đấu tiếp tục và công nhận bàn thắng của đội chủ nhà. PSG sau đó sụp đổ khi nhận liền 3 bàn thua và dừng bước với tỉ số 3-2.

Lãnh đạo PSG nhận án phạt sau hành vi thiếu kiểm soát 1
Leonardo Al-Khelaifi cư xử thiếu kiểm soát trong trận thua Real Madrid

PSG đã bị phạt số tiền 8000 USD, đồng thời ông Leonardo bị cấm chỉ đạo một trận. Tuy nhiên, Leonardo hiện đang...thất nghiệp sau khi bị PSG sa thải cách đây chưa lâu (để bổ nhiệm Luis Campos). Ngoài ra, UEFA cũng không nhắc gì tới án phạt dành cho Nasser Al-Khelaifi, bất chấp việc vị chủ tịch người Qatar này cũng có những hành vi thiếu chuẩn mực.

Việc UEFA không phạt Al-Khelaifi là điều...không khó đoán khi Al-Khelaifi hiện nắm vai trò Chủ tịch Hiệp hội các CLB châu Âu. Hiện ông Khelaifi vẫn đang nắm vai trò chủ tịch tại PSG sau những biến động nơi thượng tầng CLB này.

Về phía PSG, đội bóng này đang hướng tới mùa giải mới khởi sắc hơn sau màn trình diễn kém thuyết phục ở mùa 2021/2022. Đội bóng nước Pháp vừa gia hạn thành công với Mbappe, đồng thời chuẩn bị bổ nhiệm HLV Galtier thay thế Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X