Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lặng người với hình ảnh của Alex Telles khi theo dõi MU

Thứ Năm 05/11/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã nhận thất bại bất ngờ trước Istanbul ở lượt trận thứ 3 Champions League, và hậu vệ Alex Telles không có tên trong danh sách thi đấu.
 

Telles lặng lẽ ủng hộ MU

 

Trong chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, Man United được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng dễ dàng vì được đánh giá cao hơn đối thủ, cộng thêm những màn trình diễn gần đây của họ tại trời Âu.

Và trong danh sách dự trận đấu, HLV Solskjaer không có sự phục vụ của tân binh Alex Telles. Cầu thủ người Brazil vừa nhiễm Covid-19 và vẫn chưa bình phục để quay lại sân tập, chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ.

Chính vì vậy, anh đã ngồi ở nhà để cổ vũ đội bóng mới. Trong một hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội Instagram, Telles đã mặc chiếc áo số 27 của mình và chuẩn bị sẵn đồ uống, sẵn sàng cổ vũ các đồng đội từ nhà.

Alex Telles lang le chung kien that bai cua MU

Alex Telles lặng lẽ chứng kiến thất bại của MU

Tuy nhiên, điều đáng thất vọng là Quỷ đỏ lại có một màn trình diễn không ưng ý, bất ngờ thất thủ 2-1 với những phát minh 'hài hước' nơi hàng thủ.

Tất nhiên không thể khẳng định nếu có Telles thì mọi việc sẽ khác, nhưng ít nhất thì cầu thủ này cũng sẽ đem lại những lựa chọn linh hoạt hơn cho đội hình. Ở lần gần nhất đá chính, Telles đã chơi ấn tượng góp phần giúp MU thắng thuyết phục PSG trong lượt trận đầu tiên.

Nếu Alex Telles bình phục, MU có thể áp dụng sơ đồ 3 trung vệ để tăng khả năng phòng ngự, cũng như tận dụng khả năng leo biên và tạt bóng của cầu thủ này để có thêm phương án tấn công.

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn trên SVĐ Goodison Park của Everton.

 

MU thua sốc Basaksehir: Nguy lắm rồi, Ole!
Những tưởng sẽ dễ dàng làm gỏi đối thủ để khép lại lượt đi vòng bảng Champions League với 9 điểm tuyệt đối, nhưng Man United một lần nữa lại khiến người hâm mộ...
3 phát minh phòng ngự thảm họa của MU ở thất bại trước Istanbul
Hàng thủ MU bộc lộ ra những sai lầm không thể tha thứ trong thất bại 1-2 trước Istanbul tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2020/21.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X