Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu xuất ngoại sau sự cố Hy Lạp, Maguire nói gì?

Thứ Tư 04/11/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire sẽ có lần đầu tiên bay ra nước ngoài sau scandal hồi hè ở Hy Lạp. Nhưng trung vệ của MU khẳng định sự cố ngồi tù ở Mykonos đã không còn nằm trong tâm trí của anh.
Harry Maguire đã bị cáo buộc hành hung người khác, tấn công và hối lộ cảnh sát sau khi xảy ra xô xát tại một hộp đêm tại Mykonos, Hy Lạp hồi tháng 8. Cầu thủ người Anh nhận án 21 tháng tù treo. Nhưng phán quyết dành cho Maguire sau đó đã bị tòa án Hy Lạp vô hiệu hóa. Điều đó có nghĩa là Maguire được xem là người vô tội cho đến khi được chứng minh là có tội. Hiện tại, Maguire vẫn đang chờ đợi phiên hầu tòa tiếp theo.

Lần đầu xuất ngoại sau sự cố Hy Lạp, Harry Maguire nói gì hình ảnh

Lần đầu xuất ngoại sau sự cố Hy Lạp, Maguire nói gì?


Scandal này khiến Maguire bị mất vị trí ở đội tuyển Anh hồi đầu tháng 9. Và sau khi vắng mặt ở trận gặp PSG vì chấn thương, Maguire vẫn chưa rời khỏi nước Anh lần nào cho đến khi bay tới Istanbul chuẩn bị cho trận đấu với Basaksehir đêm nay.

Mykonos là một trong những hòn đảo của Hy Lạp gần với Thổ Nhĩ Kỳ nhất. Vậy nên những ký ức không mấy vui vẻ này đã được truyền thông phương tây gợi nhớ cho Maguire. Nhưng cầu thủ 27 tuổi khẳng định:

“Tâm trí tôi giờ tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Tôi đã có một giai đoạn khó khăn hồi hè nhưng giờ thì tôi hoàn toàn tập trung. Tôi đến sân tập mỗi ngày, làm việc chăm chỉ nhất có thể và tập trung vào mỗi trận đấu khi nó đến. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi vẫn đang tập trung cải thiện và đưa đội bóng này tiến lên phía trước”.


Người cũ chê MU thiếu suy nghĩ khi bổ nhiệm Solskjaer
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng ban lãnh đạo Man United đã hoảng loạn khi bổ nhiệm Solskjaer và Quỷ đỏ đã mất đi cái uy dưới thời nhà cầm quân người Na Uy.
Rời MU là quyết định sáng suốt với Angel Gomes
Đó là nhận định của Gil Gomes, cha của cầu thủ 20 tuổi. Hiện tiền vệ Angel Gomes đang chơi cực tốt trong màu áo Boavista.
BXH NHA kể từ khi Solskjaer dẫn dắt MU: Quỷ đỏ xếp thứ 7, kém Liverpool 55 điểm
Kể từ khi HLV Solskjaer dẫn dắt MU, Quỷ đỏ chỉ giành có 81 điểm sau 52 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X