Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante có kịp bình phục để cùng Chelsea tiếp Ajax?

Thứ Ba 05/11/2019 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Chelsea, Frank Lampard xác nhận NGolo Kante đã sẵn sàng cho cuộc đụng độ Ajax tại Champions League.

Sau khi bỏ lỡ 5 trận đấu vì chấn thương, tiền vệ người Pháp có thể tái xuất khi Chelsea tiếp đón Ajax.

Kante bình phục chấn thương


N'Golo Kante đã không thể đóng góp cho Chelsea trong vòng gần 1 tháng qua. Tiền vệ 28 tuổi đã dính chấn thương háng trong quá trình khởi động trước trận với Iceland tại vòng loại Euro 2020.

NGolo Kante có kịp bình phục để cùng Chelsea tiếp Ajax hình ảnh
NGolo Kante đã tập luyện trở lại cùng Chelsea

Tính ra, Kante đã vắng mặt ở 5 trận của Chelsea trên mọi đấu trường. Dù vậy, cựu thành viên Leicester đã trở lại tập luyện từ thứ 2 và có thể được lựa chọn cho màn so tài với Ajax trên sân Stamford Bridge tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Có thể đối đầu Ajax


Trong một cuộc họp báo, Frank Lampard tiết lộ đang cân nhắc sử dụng Kante cho trận đấu tương đối quan trọng với Ajax. “Kante đã tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, tình hình chấn thương chưa thực sự rõ ràng để chúng tôi quyết định có sử dụng anh ấy hay không.”

Lampard ghi ten vao lich su Chelsea
Lampard sẽ có thêm lựa chọn hữu dụng

Cũng trong trạng thái không rõ ra sân hay không của Chelsea còn có bộ đôi trung vệ Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Trong hai cái tên trên, Rudiger là người khiến Lampard phải rất dè chừng.

Cầu thủ người Đức đã mất 5 tháng hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải cuối mùa 2018-19. Trở lại không lâu, anh buộc phải rời sân giữa chừng trong chiến thắng 5-2 của Chelsea trước Wolves vào ngày 14 tháng 9.

Đó cũng là lần ra sân duy nhất của Rudiger cho đội 1 Chelsea trong 7 tháng qua. Trước Ajax, nhiều khả năng cặp trung vệ của The Blues sẽ là Kurt Zouma và Fikayo Tomori. Trên BXH bảng H, hai đội đang có cùng 6 điểm, hơn đội thứ 3 là Valencia 2 điểm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X