Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard khiến Chelsea lo lắng sau trận thắng Rennes

Thứ Năm 05/11/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard khẳng định tiền vệ Kai Havertz có triệu chứng Covid-19 và đang cách ly, ông cũng tiết lộ rằng tình hình sức khỏe của cầu thủ này không được tốt lắm.

Frank Lampard nói về Kai Havertz


Rạng sáng nay, Chelsea tiếp đón Rennes trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League. Đội bóng thành London được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, họ dễ dàng có được chiến thắng 3-0.
Tiền vệ Kai Havertz nhiễm Covid-19, HLV Lampard nói gì hình ảnh

Lampard tiết lộ tình hình của Havertz


Timo Werner tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của họ được ghi do công của Tammy Abraham. Điều đáng chú ý, tân binh 90 triệu euro của The Blues là tiền vệ Kai Havertz không thể góp mặt trong trận đấu này.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Frank Lampard đã xác nhận tiền vệ người Đức đã dương tính với Covid-19. Hiện tại, cựu sao của Bayer Leverkusen đang được cách ly tại nhà riêng. Trong buổi tập gần nhất của đội bóng Bắc London, Havertz cũng đã vắng mặt.

Sau trận đấu, khi được hỏi về cầu thủ người Đức, ông thầy người Anh nói thêm: "Cậu ấy có những triệu chứng của Covid-19 và đang cách ly, sức khỏe của cậu ấy không được tốt lắm. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Kai Havertz là một trong những bản hợp đồng bom tấn của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. The Blues đã phải bỏ ra 90 triệu euro để đưa anh về sân Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 1999 đang dần hòa nhập với đội bóng mới, rất tiếc anh sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian vì dương tính với Covid-19.

Frank Lampard cũng tỏ ra hài lòng khi Chelsea đánh bại Rennes, ông nói: "Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận. Đội bóng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn. Một lần nữa đội bóng lại giữ sạch lưới, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò".

Sau tất cả, Werner cướp quyền đá pen của Jorginho tại Chelsea
Chelsea được hưởng 2 quả penalty trong trận gặp Rennes và Timo Werner đều là người thực hiện.
Bộ đôi sát thủ lên tiếng, Chelsea có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Champions League
Với sự tỏa sáng của Timo Werner và Tammy Abraham, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Rennes với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Đây là chiến thắng thứ 2 của họ ở vòng bảng...
Chelsea cải thiện phòng thủ nhờ tầm ảnh hưởng của các tân binh
Nếu nói về sự chuyển mình, có lẽ không đội nào tạo ra thay đổi lớn hơn Chelsea cho đến thời điểm này của mùa giải, mà ở đây chính là khả năng phòng ngự.
Timo Werner hết lời khen ngợi bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea
Tiền đạo Timo Werner khẳng định đồng hương Kai Havertz là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới, anh sẽ nhanh chóng trở thành một trong những người...
Nhận định Chelsea vs Rennes (03h00 ngày 05/11): Cỗ máy đang vào guồng
Nhận định Chelsea vs Rennes bảng E Champions League nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, rất khó để đội bóng nước Pháp hy vọng vào những điểm số ở trận đấu tại...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X