Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard mơ Chelsea tái hiện kỳ tích Champions League 2012

Thứ Tư 12/04/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Real Madrid, Frank Lampard gợi lại ký ức về chức vô địch Champions League 2012 để khích lệ cầu thủ Chelsea.

Lampard khích tướng Chelsea

Trận đấu thứ hai của Frank Lampard sau khi tiếp quản Chelsea mùa này chính là cuộc chạm trán với đương kim vô địch Real Madrid tại tứ kết Champions League. Đội bóng thành London không có bước chuẩn bị tốt nhất khi vừa để thua Wolves 0-1 nhưng Lampard vẫn tự tin và khích lệ học trò.

Chia sẻ trước trận gặp Real, Lampard nói: "Trong hành trình lên ngôi tại Champions League năm 2012 của Chelsea, chúng tôi đã tử thủ và chờ cơ hội ghi bàn trước Barca ở Camp Nou trong trận bán kết. Tôi muốn lấy chức vô địch năm đó làm nguồn cảm hứng để Chelsea nỗ lực trước Real Madrid.

Ở giai đoạn này của mùa giải sẽ luôn có áp lực. Real được đánh giá cao hơn? Tất nhiên rồi và tôi hiểu điều đó. Chúng tôi đã trải qua những giờ phút khó khăn ở mùa giải này. Nhưng tôi không nghĩ đó là vấn đề. Chúng tôi sẵn sàng đá với tâm thế một đội cửa dưới để giành được kết quả tốt.

Lampard mơ Chelsea tái hiện kỳ tích Champions League 2012 1
Frank Lampard nhắc về chức vô địch năm 2012 trước thềm tứ kết Champions League

Đây chắc chắn là một thử thách thú vị. Tôi không lo lắng về áp lực. Bóng đá ở cấp độ này luôn có áp lực. Nếu bạn không thể chịu được áp lực, bạn không thể đại diện cho một CLB lớn và càng không phải là một cầu thủ giỏi."

Tân binh Enzo Fernandez cũng có những chia sẻ về HLV Lampard. Tiền vệ 22 tuổi nói: "Lampard đã nói chuyện với toàn đội và ông ấy muốn chúng tôi bình tĩnh. Chelsea có bề dày lịch sử. Lampard nói với chúng tôi rằng ông ấy đã vô địch Champions League vào thời điểm tệ nhất ở Chelsea. Đó là ví dụ tuyệt vời và là động lực cho chúng tôi."

Chelsea mùa giải năm nay chứng kiến nhiều biến động. The Blues đã thay tới 3 HLV trưởng và giờ đây Champions League là đấu trường duy nhất đội bóng thành London còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X