Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ" của Bayern đang thăng hoa, HLV Lampard không hề lo ngại

Thứ Ba 25/02/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard khẳng định ông không hề lo lắng với mối đe dọa từ tiền đạo chủ lực Lewandowski của Bayern trước thềm màn đối đầu ở Stamford Bridge đêm nay.
Chelsea sẽ đối đầu với Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm nay. Trận lượt về sẽ diễn ra tại Allianz Arena vào tháng sau.

Bayern bước vào trận đấu này với tư cách là đội ghi nhiều bàn nhất ở Champions League năm nay. “Hùm xám” đã ghi được 24 bàn sau 6 trận đấu ở vòng bảng. Trận đấu đem lại nhiều bàn nhất là chiến thắng 7-2 tại London trước Tottenham.

Sát thủ Lewandowski đang thăng hoa, HLV Lampard không hề lo ngại hình ảnh

Lewandowski đang thăng hoa, Lampard không hề lo ngại


Tiền đạo Lewandowski đã có được 10 pha lập công cho đến lúc này. Anh ghi bàn trong 5 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, lập nên một kỷ lục là ghi 4 bàn chỉ trong vòng 16 phút trước Sao đỏ Belgrade. Chân sút người Ba Lan cũng đang đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở Champions League, chỉ kém Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Raul và Karim Benzema.

Chelsea chắc chắn sẽ phải đau đầu với việc kèm cặp Lewandowski đêm nay. Nhưng HLV Lampard tin rằng các học trò có thể đối phó tốt với tiền đạo năm nay đã 31 tuổi.

“Lewandowski không làm tôi lo lắng. Cậu ấy đã thi đấu ổn định nhiều năm rồi. Thành tích ghi bàn của cậu ấy hay mọi thứ khác đều nằm ở đẳng cấp hàng đầu. Tôi đã theo dõi Bayern khá nhiều và cậu ấy đã tỏa sáng trong nhiều năm qua.

Cậu ấy là mũi nhọn tấn công của Bayern nhưng họ cũng có nhiều mối nguy hiểm khác. Đẳng cấp của các đội bóng rõ ràng phải tăng lên khi bước đến vòng knock-out. Mọi đội bóng bước đến vòng này đều nguy hiểm cả và họ không chỉ có một cầu thủ đẳng cấp cao trong đội hình”.


Khi được hỏi liệu Bayern có thể vô địch Champions League hay không, Lampard trả lời: “Chắc chắn rồi. Với tài năng và sự gắn kết mà họ có thì điều đó là hoàn toàn khả thi. Họ đứng đầu Bundesliga là có lý do cả.

Đó là một đội bóng vượt qua được những khó khăn nhờ sức mạnh và cấu trúc đội bóng của họ. Tôi rất tôn trọng họ. Họ có thể vô địch Champions League mọi năm nhưng công việc của chúng tôi sẽ là cố gắng ngăn chặn họ”.


NHẬN ĐỊNH: Chelsea vs Bayern Munich | ĐÒI LẠI MÓN NỢ KHI XƯA?


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X