Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khích tướng học trò trước màn quyết đấu với Lille

Thứ Ba 10/12/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard cho rằng trận đấu với Lille đêm nay sẽ là một khoảnh khắc quyết định với các cầu thủ trẻ Chelsea.
Chelsea có thể đoạt tấm vé vào vòng knock-out Champions League năm nay nếu giành chiến thắng tại Stamford Bridge. Một trận hòa cũng đủ để họ đi tiếp nếu Valencia thua Ajax ở cặp đấu còn lại của bảng H.

Chelsea mới chỉ có 2 trận thắng ở Champions League mùa này. Đó đều là những trận đấu trên sân khách. Và rõ ràng The Blues đang gặp vấn đề mỗi khi đá sân nhà kể từ khi Lampard lên nắm quyền.

HLV Lampard khích tướng học trò trước màn quyết đấu với Lille hình ảnh

Lampard khích tướng học trò trước màn quyết đấu với Lille


Mới đây, HLV Lampard đã bày tỏ hy vọng tính chất quan trọng của trận đấu với Lille sẽ giúp các cầu thủ trẻ của ông thể hiện phong độ tốt nhất. Khi được hỏi trận đấu đêm nay liệu có thể giúp các cầu thủ trẻ của Chelsea phát huy tối đa khả năng hay không, Lampard trả lời:

“Những trận đấu như thế này rất quan trọng với các cầu thủ. Tôi đã may mắn khi có nhiều khoảnh khắc quan trọng như thế khi còn chơi cho Chelsea.

Trong một trận đấu như thế, chúng tôi cần phải chơi tốt nhất có thể. Đó là một trận đấu lớn và gần tương tự như một trận knock-out.

Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trong các trận đấu trên sân nhà. Khi bạn ghi được bàn thắng sớm, tình thế sẽ thay đổi. Nhưng nếu bạn chơi tốt mà không ghi bàn thì bạn sẽ càng gia tăng những áp lực lên bản thân”.


Chelsea đã để thua Everton cuối tuần trước và chỉ thắng 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng Lampard không lo lắng về phong độ của Chelsea mà vui mừng khi có cơ hội đưa đội bóng trở lại khi gặp Lille.

“Những thời khắc đen tối như thế này chắc chắn sẽ đến. Với đội hình trẻ của chúng tôi và sự khắc nghiệt của Premier League, không bao giờ có chuyện mùa giải trôi qua yên bình. Đây là một thử thách dành cho chúng tôi. Sẽ luôn có việc bạn cần làm và cải thiện. Tôi hài lòng với cách mà chúng tôi đang thi đấu lúc này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X