Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Lampard khẳng định Chelsea đá hay hơn Real Madrid

Thứ Tư 19/04/2023 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù nhận thất bại trước Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League nhưng Lampard vẫn tự tin cho rằng Chelsea mới là đội chơi tốt hơn.

Chelsea mới là đội chơi hay hơn

Real Madrid giành vé vào bán kết Champions League sau thắng lợi 2-0 ở trận tứ kết lượt về với Chelsea. Một hiệp hai bùng nổ đã giúp đội khách có chiến thắng rời London. Trong khi đó, Chelsea chỉ có thể tự trách mình khi Kante cùng Cucurella bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn ở hiệp 1.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Lampard tỏ ra khá hài lòng với cầu thủ. Ông còn không ngại khẳng định Chelsea mới là đội chơi hay hơn. 

HLV người Anh chia sẻ: "Chúng tôi đã thi đấu rất hay trong vòng 60 phút đầu tiên của trận đấu. Nhưng sau bàn thắng của Rodrygo, mọi thứ dần thay đổi. Chelsea đã tạo ra được không ít cơ hội nguy hiểm trong 60 phút đó, nhưng ở đẳng cấp Champions League, nếu không thể tận dụng được cơ hội, đối thủ sẽ kết liễu bạn.

Đó cũng là vấn đề lớn với Chelsea lúc này. Chúng tôi có nhiều lần đưa bóng vào vòng cấm đối thủ, nhưng không cầu thủ nào có thể ghi bàn và rút ngắn tỉ số sau hai lượt trận xuống còn 1-2. Chelsea luân chuyển bóng rất tốt, tạo ra không ít mối nguy về phía khung thành Real. 

Lampard khẳng định Chelsea đá hay hơn Real Madrid 1
Chelsea để thua 0-2 trước Real

Khối phòng ngự ở khu vực giữa sân đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Tuyến giữa của Chelsea đã giúp hạn chế khả năng khoan phá của Real.

Có thể ở trận này cầu thủ Chelsea chưa thể ghi bàn. Tôi muốn ở thời gian tới, cầu thủ của tôi sẽ thi đấu nhiệt hơn. Các vị trí cần thi đấu với sự tự hào khi khoác lên mình màu áo Chelsea. Từng cái tên trên sân phải thi đấu với tất cả những gì mình có. 

Trong phần còn lại của mùa giải, tôi muốn nhìn thấy sự đối lập ở mặt phong độ của đội bóng. Cầu thủ của tôi chứng minh rằng Chelsea đủ sức thi đấu ở đẳng cấp thế giới và chúng tôi mới là đội đá hay hơn. Tôi muốn duy trì phong độ này của đội bóng cho tới cuối mùa."

Thất bại mới đây trước Real khiến Lampard trải qua 4 trận thua liên tiếp kể từ khi tiếp quản Chelsea. Chưa HLV nào trong lịch sử đội bóng này trải qua thành tích tương tự.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Video

Xem thêm
top-arrow
X