Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Thiago Silva vắng mặt trước Krasnodar?

Thứ Năm 29/10/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva vắng mặt ở trận đấu với Krasnodar, HLV Frank Lampard đã giải thích lý do loại bỏ cầu thủ sinh năm 1984.

Lampard giải thích lý do không đăng ký Thiago Silva


Sau trận hòa 0-0 với Sevilla trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên, Chelsea rất quyết tâm giành 3 điểm trước Krasnodar ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. HLV Frank Lampard đã gây bất ngờ khi không điền tên trung vệ Thiago Silva vào danh sách thi đấu.
Vì sao trung vệ Thiago Silva vắng mặt trước Krasnodar hình ảnh

Lampard giải thích lý do loại bỏ Thiago Silva


Ngôi sao sinh năm 1984 được sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây, anh cũng chơi rất tốt. HLV Lampard thậm chí khen ngợi cầu thủ người Brazil sau trận hòa Sevilla. Kinh nghiệm của Silva rất cần với Chelsea, đặc biệt ở những trận đấu tại Champions League. Việc anh vắng mặt khiến NHM tỏ ra lo lắng.

Trung vệ Thiago Silva vắng mặt ở trận đấu với Krasnodar, HLV Frank Lampard đã giải thích lý do loại bỏ cầu thủ sinh năm 1984. Ông nói:

"Tất cả các cầu thủ ở đây đều sẵn sàng cho trận đấu, nhưng chúng tôi có quá nhiều trận đấu, bởi vậy tôi buộc phải xoay tua đội hình. Silva không dính chấn thương hay gặp vấn đề sức khỏe, cậu ấy không tới Nga đơn giản bởi kế hoạch xoay tua của tôi".

"Chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của Chelsea. Tôi hài lòng với những gì Silva thể hiện trong thời gian vừa qua".

Không có Silva, HLV Lampard đã sử dụng Antonio Rudiger và Kurt Zouma ở trung tâm hàng thủ. Hai cầu thủ này đã chơi khá tốt, họ khiến đối phương không có nhiều cơ hội ghi bàn. Sự xuất sắc của bộ đôi trung vệ là một trong những lý do giúp Chelsea giành chiến thắng 4-0.

Với 3 điểm có được, Chelsea vươn lên dẫn đầu bảng E, họ có cùng 4 điểm với Sevilla nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Lại đá hỏng penalty, Jorginho có nguy cơ bị Lampard trừng phạt
HLV Lampard khẳng định Chelsea sẽ có những buổi thảo luận để tìm ra người thực hiện penalty trong thời gian tới sau khi Jorginho đá hỏng 11m trước Krasnodar.
Hủy diệt Krasnodar, Chelsea chấm dứt mạch không thắng ở Champions League
Dù chơi không quá nổi bật song do đối thủ quá non kém về mọi mặt cộng thêm một chút may mắn, Chelsea vẫn có được thắng lợi tưng bừng 4 sao trong chuyến hành...
Donny van de Beek: Hãy bình tĩnh và chờ thời
Donny van de Beek đã ghi bàn vào lưới Spurs, Chelsea, Juventus và kiến tạo trong các cuộc chạm trán Real Madrid, Bayern Munich. Anh là một người có thể đặt...
Giữ sạch lưới 2 trận liền, trung vệ Chelsea vẫn lo ngay ngáy
Zouma cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để nói rằng Chelsea đã giải quyết xong vấn đề phòng ngự dù họ vừa có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X