Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lampard lên tiếng trước trận đại chiến Valencia

Thứ Ba 17/09/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa này, HLV người Anh khẳng định The Blues sẽ nỗ lực để có thể vượt qua vòng bảng.

- Trực tiếp tình huống Chelsea vs Valencia đêm nay

Frank Lampard đặt mục tiêu khiêm tốn cho Chelsea


Sau một mùa giải khá thành công dưới thời HLV Sarri, Chelsea đã giành quyền trở lại Champions League. Những lá thăm may rủi đưa họ nằm ở bảng H với Lille, Valencia và Ajax. Ở bảng đấu này, các đội được đánh giá tương đương nhau, bởi vậy cả 4 đội đều có khả năng đi tiếp.
 
Frank Lampard nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 201920 hình ảnh

HLV Lampard nói về trận đấu với Valencia


Ở lượt đấu đầu tiên, Chelsea sẽ có trận tiếp Valencia trên sân nhà. Đối thủ của The Blues vừa thua tan tác 2-5 trên sân của Barca ở vòng 4 La Liga. Được đá tại Stamford Bridge, mục tiêu của thầy trò Lampard chắc chắn là 3 điểm, qua đó tạo tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tới.

Frank Lampard nói về mục tiêu của Chelsea ở C1 mùa này, HLV người Anh khẳng định The Blues sẽ nỗ lực để có thể vượt qua vòng bảng.

“Rõ ràng chúng tôi rơi vào bảng đấu không hề dễ dàng, bởi vậy nhiệm vụ gần nhất của Chelsea là vượt qua vòng bảng. Tôi chưa nghĩ đến những điều xa hơn, chúng tôi cần nỗ lực trong từng trận đấu nếu muốn có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp”.

“Trận đấu với Valencia không hề dễ dàng, họ có lối chơi khó chịu và sở hữu những cầu thủ tốt trong đội hình. Trận thua Barca chẳng nói lên điều gì cả, tôi đánh giá rất cao đội bóng này. Chelsea sẽ phải chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành 3 điểm”.

Frank Lampard cũng khen ngợi Tammy Abraham
, cầu thủ 22 tuổi đang đạt phong độ cực cao với 7 bàn trong 3 trận gần nhất. Ông thầy người Anh không đặt mục tiêu cụ thể cho Abraham mùa này nhưng tin rằng tiền đạo của Chelsea đủ khả năng đáp ứng tất cả.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X