Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm nên lịch sử ở C1, Ansu Fati nói gì?

Thứ Tư 21/10/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Ansu Fati cho biết anh đang tiếp tục học hỏi từ đội trưởng Lionel Messi sau khi làm nên lịch sử ở Champions League đêm qua.
Barca có trận mở màn tưng bừng trước đối thủ yếu tới từ Hungary là Ferencvaros. Đoàn quân của Koeman dễ dàng giành chiến thắng 5-1 dù chơi thiếu người trong hiệp hai vì tấm thẻ đỏ của Gerard Pique.

Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 16 mùa giải liên tiếp ở Champions League với pha lập công mở tỉ số trên chấm penalty ở phút 27. Fati nhân đôi cách biệt với cú vô-lê và trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn ở Champions League trước tuổi 18.

Làm nên lịch sử ở C1, Ansu Fati nói gì hình ảnh

Làm nên lịch sử ở C1, Ansu Fati ca ngợi tài năng của Messi


Sao trẻ người Tây Ban Nha đã dành nhiều lời khen cho Messi sau trận đấu và khẳng định anh vẫn đang tích cực học hỏi từ đội trưởng của Barca.

“Messi vẫn là Messi. Anh ấy có thể ghi bàn từ bất kỳ tình huống nào. Chúng tôi vui mừng khi có anh ấy ở đây và tôi đang tiếp tục học hỏi từ anh ấy.

Chúng tôi khởi đầu chiến dịch với một chiến thắng rất tốt. Chúng tôi cần phải tiếp tục thi đấu như thế. Bàn thắng của tôi có được là nhờ tất cả các đồng đội. Họ giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với tôi. Đó là một đường chuyền tuyệt vời từ De Jong và tôi chỉ việc đưa bóng vào lưới”.

Coutinho, Pedri và Ousmane Dembele là những người ghi bàn cho Barca trong hiệp hai. Và Barca đã trở thành đội bóng đầu tiên có 2 cầu thủ dưới 17 tuổi ghi bàn trong 1 trận đấu ở Champions League với những pha lập công của Fati và Pedri.

Khi được hỏi về việc các tiền đạo của Barca đang nổ súng đều đặn, Fati trả lời: “Điều đó tốt cho đội bóng. Nó có nghĩa là chúng tôi đang làm tốt nhiệm vụ. Sự cạnh tranh giữa chúng tôi càng lớn thì mọi người lại càng chơi tốt hơn. Chúng tôi đều chơi tốt hơn với sự cạnh tranh hiện tại”.


Barca thông báo gia hạn hợp đồng với 4 trụ cột
Barcelona đã xác nhận rằng Gerard Pique, Marc-Andre ter Stegen, Frenkie de Jong và Clement Lenglet đều đã ký gia hạn hợp đồng với CLB.
Kết quả cúp C1 Barca vs Ferencvaros: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C1 Barca vs Ferencvaros bảng G Champions League đêm qua rạng sáng nay 21/10/2020.Link xem video bàn thắng Barcelona vs Ferencvaros hôm nay.
Hủy diệt Ferencvaros, Barca ra quân tưng bừng ở Champions League 2020/21
Barcelona dễ dàng đánh bại Ferencvaros nhờ 5 pha lập công của Messi, Fati, Coutinho, Pedri và Dembele ở lượt trận đầu tiên bảng G Champions League 2020/21. Tuy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X