Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Lại đá hỏng 11m, Riyad Mahrez nổi đình nổi đám trên MXH

Thứ Tư 26/10/2022 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều người đã chế giễu Riyad Mahrez khi anh tiếp tục đá hỏng 11m, khiến Man City chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Dortmund.

Man City chỉ cần hòa trước Dortmund là chắc chắn có được ngôi đầu bảng G Champions League 2022/23, và đội chủ sân Etihad đã hoàn thành mục tiêu của mình. Họ hòa 0-0 trên sân của Dortmund ở lượt trận thứ 5, nhưng chắc chắn kết quả này khiến ông ít CĐV của Man xanh cảm thấy không hài lòng.

Lý do là bởi Man City được hưởng một quả 11m trong hiệp 2, nhưng Riyad Mahrez thực hiện không thành công. Anh là người kiếm về quả phạt đền sau tình huống bị Emre Can phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, cựu sao Leicester không đánh bại được thủ môn của Dortmund. Đây là trận thứ 2 liên tiếp cầu thủ sinh năm 1991 sút hỏng 11m ở sân chơi Champions League, trước đó anh thực hiện không thành công khiến Man City bị Copenhagen cầm hòa 0-0.

Mahrez lai da hong 11m

Mahrez lại đá hỏng 11m

Việc Mahrez đá hỏng 11m đã trở nên quen thuộc. Anh từng đá hỏng quả 11m khi Man City làm khách trên sân Anfield của Liverpool ở mùa giải 2018/19, cuối mùa giải trước, Mahrez đã sút hỏng quả phạt đền trong trận hòa 2-2 với West Ham. 

Theo thống kê, trong toàn bộ sự nghiệp của mình, Mahrez hiện đã bỏ lỡ 10 trong số 32 quả phạt đền mà anh đã thực hiện cho câu lạc bộ và quốc gia (không bao gồm loạt sút luân lưu). Nhiều người đã chế giễu Riyad Mahrez trên mạng xã hội khi anh tiếp tục đá hỏng 11m. 

Một người viết: “Chưa cần đá tôi đã biết anh ấy sẽ sút hỏng”, một CĐV khác tiếp tục: “Lại sút hỏng 11m, không hiểu sao Pep vẫn tin tưởng anh ấy”, người thứ 3 bình luận: “Tình huống này sẽ tiếp tục xuất hiện nếu Pep tiếp tục niềm tin mù quáng”.

Kể từ đầu mùa giải 2016/17, Man City đã không thực hiện được 25 quả phạt đền trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League. Với việc Mahrez đá 11m quá tệ, nhiều khả năng Erling Haaland và Gundogan sẽ được ưu tiên đá 11m cho Man xanh. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X