Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe vượt Erling Haaland

Thứ Tư 26/10/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Maccabi Haifa, ngôi sao của PSG - Kylian Mbappe vượt Erling Haaland trong danh sách ghi bàn ở Champions League mùa giải 2022/23.

Rạng sáng nay, cả Kylian Mbappe và Erling Haaland đều ra sân ngay từ đầu trong các trận đấu của PSG và Man City ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, 2 trong số những ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá thế giới hiện tại đã có màn trình diễn trái ngược.

Ở trận đấu với Dortmund, Erling Haaland đã không thể hiện được gì nhiều. Anh rời sân ngay sau hiệp 1 sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Những phút có mặt trên sân cầu thủ 22 tuổi chỉ có 13 lần chạm bóng và không sút trúng đích lần nào.

Mbappe lap cu dup truoc i Maccabi Haifa

Mbappe lập cú đúp trước i Maccabi Haifa

Còn với Kylian Mbappe, anh tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Maccabi Haifa, giúp PSG giành chiến thắng 7-2 trên sân nhà. Với 2 bàn thắng vừa có được, cầu thủ sinh năm 1998 đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League mùa giải năm nay. 

Kylian Mbappe hiện đang có 6 bàn thắng, hơn 1 bàn so với Erling Haaland, Robert Lewandowski và Mohamed Salah. Bất chấp tin đồn muốn rời PSG, cầu thủ người Pháp vẫn đang chơi ấn tượng. Anh có 4 bàn và 3 kiến tạo trong 2 trận gần nhất.

Cả PSG và Man City đều đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Trong khi Man City chắc chắn có được ngôi đầu bảng G thì PSG phải chờ đến lượt đấu cuối mới có thể biết được có giữ được ngôi đầu bảng H hay không. 

Danh sách ghi bàn ở Champions League 2022/23

6. Kylian Mbappe (PSG)

5. Erling Haaland (Man City)

5. Robert Lewandowski (Barcelona)

5. Mohamed Salah (Liverpool)

4. Jude Bellingham (Dortmund)

4. Lionel Messi (PSG)

4.  Giacomo Raspadori (Napoli)

4. Leroy Sane (Bayern)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X