Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe và Neymar vắng mặt trước RB Leipzig?

Thứ Ba 03/11/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của PSG, điều này khiến không ít người lo ngại anh sẽ bỏ lỡ trận gặp RB Leipzig.

Kylian Mbappe khiến NHM PSG lo lắng


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, PSG sẽ có trận đấu với RB Leipzig. Đây là cuộc đối đầu vô cùng quan trọng với cả 2 đội. Theo đó, hai đội bóng này đều thua MU và thắng Istanbul Basaksehir ở hai lượt trận đầu tiên, cuộc đối đầu giữa họ quyết định rất lớn đến những tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.
 
Tiền đạo Kylian Mbappe có thể lỡ trận RB Leipzig vs PSG hình ảnh

Mbappe bỏ lỡ buổi tập gần nhất của PSG


Hiện MU đang dẫn đầu bảng với 6 điểm, PSG và RB Leipzig mỗi đội có 3 điểm. Ở vòng đấu này, Man đỏ chỉ phải gặp Istanbul Basaksehir, nhiều khả năng họ sẽ có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng. Cả PSG và RB Leipzig đều phải cố gắng giành 3 điểm, qua đó bám đuổi đội bóng nước Anh trên BXH.

PSG đã có sự chuẩn bị ấn tượng vào cuối tuần rồi. Họ đánh bại Nantes với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, việc tiền đạo Kylian Mbappe không thể chơi trọn vẹn 90 phút NHM đội bóng nước Pháp lo lắng. Sau trận đấu, khi được hỏi về tình tình của tiền đạo người Pháp, HLV Thomas Tuchel xác nhận cậu học trò chỉ cảm thấy mệt mỏi.

Với việc không dính chấn thương, Mbappe hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trước RB Leipzig. Tuy nhiên, theo thông tin được Daily Mail đăng tải, cầu thủ sinh năm 1998 vắng mặt trong buổi tập mới nhất của đội chủ Sân công viên các Hoàng tử. Điều này khiến không ít người lo ngại anh sẽ bỏ lỡ trận gặp RB Leipzig.

Nếu Mbappe vắng mặt trước đại diện của Bundesliga, đây sẽ là thảm họa với PSG bởi Neymar đang trong thời gian điều trị chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 gặp vấn đề trong chiến thắng 2-0 trước Istanbul Basaksehir vào tuần trước, anh chắc chắn bỏ lỡ trận gặp RB Leipzig.

HLV PSG tiết lộ về chấn thương mới nhất Mbappe gặp phải
HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ lý do Kylian Mbappe được thay ra trong hiệp 2 chiến thắng 3-0 trước Nantes của Paris Saint-Germain.
ĐIỂM TIN TỐI 28/10: Klopp méo mặt vì khủng hoảng hàng thủ; Mbappe sẽ rời PSG hè năm sau?
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 28/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sao tuyển Pháp khẳng định Mbappe sẽ rời PSG vào hè năm sau
Adil Rami khẳng định chắc nịch rằng Mbappe sẽ rời PSG vào mùa hè năm sau. Cầu thủ người Pháp đang được liên hệ với Real Madrid và Liverpool ở thời điểm này.
Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiện
Tiền đạo Mbappe chỉ chấp nhận ở lại PSG sau khi mùa giải 2020/21 khép lại với một điều kiện.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X