Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe phát cảnh báo cho Barca

Thứ Hai 08/04/2024 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Kylian Mbappe đã gửi cảnh báo cho Barca trước thềm trận đối đầu giữa hai đội ở Champions League.

Kylian Mbappe phát cảnh báo cho Barca

Kylian Mbappe từng ghi hat-trick vào lưới Barca ở Champions League trước đây. Vào năm 2021, Mbappe đã cùng PSG hủy diệt Barca với tỉ số 4-1 trên sân nhà. Họ loại Barca khỏi C1 trong mùa giải cuối cùng của Messi tại Camp Nou.

Kylian Mbappe
Kylian Mbappe phát cảnh báo cho Barca

Và mới đây, Mbappe đã gửi một cảnh báo tới đoàn quân của Xavi Hernandez trước thềm trận tứ kết lượt đi ở Champions League mùa này.

“Tôi sẵn sàng, và như mọi khi, tôi sẽ không trốn tránh. Với sự bùng nổ mà chúng tôi có, tôi tin rằng chúng tôi sẽ cống hiến hết sức. Kết quả thì sẽ nằm trong tay của Chúa.

Như mọi năm, chúng tôi bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải. Vào cuối tháng 4, chúng tôi đã có đủ mọi yếu tố để biết chúng tôi sẽ có một mùa giải như thế nào”.

Gần đây có tin đồn cho rằng Mbappe và HLV Luis Enrique rạn nứt quan hệ. Trong bối cảnh Mbappe thông báo rời khỏi PSG vào cuối mùa giải, Luis Enrique liên tục cho cầu thủ này ngồi dự bị. Hiện tại, Mbappe đang được liên hệ chuyển đến Real Madrid, kình địch của Barcelona, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kylian Mbappe đang rất háo hức được cho Real Madrid thấy anh có thể chơi tốt ra sao trước Barcelona ở vòng tứ kết lần này. Trận lượt đi diễn ra trên sân của PSG trong khi trận lượt về tại Tây Ban Nha diễn ra chỉ sau 1 tuần. PSG đang có cơ hội tốt để tiến vào trận chung kết khi được chơi ở một nhánh đấu dễ hơn tại Champions League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X