Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Barca, Kylian Mbappe được vinh danh

Thứ Bảy 20/02/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của UEFA vừa vinh danh tiền đạo Kylian Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất ở lượt trận Champions League hồi giữa tuần qua.

Mbappe được tôn vinh


Cách đây vài ngày, 4 cặp đầu tiên của lượt đi vòng 1/18 Champions League đã diễn ra. Liverpool đã xuất sắc đánh bại RB Leipzig 2-0 ngay trên "sân khách", qua đó chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về tại Anfield. Cũng có được niềm vui như Liverpool là PSG khi đánh bại Barca với tỷ số 4-1 ngay tại Camp Nou.
 
Tiền đạo Kylian Mbappe được UEFA vinh danh hình ảnh

4 cầu thủ chơi nổi bật ở loạt trận C1 hồi giữa tuần


Ở 2 trận đấu còn lại, Dortmund cũng đánh bại Sevilla với tỷ số 3-2 ngay trên sân đối phương. Trong khi đó Juventus gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước chủ nhà Porto. UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu) đã chọn ra danh sách 4 cái tên thi đấu ấn tượng nhất trong 4 trận đấu này gồm Mohamed Salah của Liverpool, Erling Haaland của Dortmund, Kylian Mbappe của PSG và Sergio Oliveira của Porto.
 
Trong đó Mohamed Salah ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Leipzig, Erling Haaland tỏa sáng với một cú đúp cho Dortmund còn Kylian Mbappe lập hat-trick trong chiến thắng của PSG. Về phần Sergio Oliveira thì tiền vệ này chơi năng nổ ở tuyến giữa.

Từ 4 cái tên này, UEFA sẽ tìm ra người xuất sắc nhất và vinh dự đó đã thuộc về Mbappe. Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng bởi cầu thủ người Pháp chơi thực sự ấn tượng trước Barca. 3 bàn thắng của anh giúp PSG coi như đặt cả hai chân vào vòng tứ kết.
 
Điểm nhấn Barca 1-4 PSG: Mbappe tỏa sáng, các Hoàng tử kéo sập Camp Nou

\Mbappe là người giành chiến thắng


Kylian Mbappe đang chơi nổi bật trong màu áo PSG. Anh đã tham gia vào 40 bàn thắng sau 41 lần ra sân ở Champions League. Ngôi sao sinh năm 1998 được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
HLV Zidane dành lời khen cho Haaland và MbappeHLV Zidane dành lời khen cho Haaland và Mbappe
HLV Zidane đã dành lời khen cho Haaland và Mbappe sau khi bộ đôi cầu thủ trẻ này gây ấn tượng mạnh ở loạt trận Champions League tuần này.
INFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệINFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệ
Qua lượt đấu đầu tiên của vòng knock out Champions League mùa này, trong khi cả hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi đều không thể có được những kết quả...
Pochettino lạc quan về tương lai Mbappe, gạt phăng chuyện lôi kéo MessiPochettino lạc quan về tương lai Mbappe, gạt phăng chuyện lôi kéo Messi
HLV Pochettino khẳng định tương lai của Mbappe sẽ sớm được định đoạt và PSG có đầy đủ khả năng giữ chân thần đồng người Pháp.
PSG chính thức chốt mức giá không tưởng cho MbappePSG chính thức chốt mức giá không tưởng cho Mbappe
Theo tờ Le Parisien, PSG đã đưa ra mức giá 200 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Mbappe trong mùa hè 2021.
Carragher: Liverpool là bước đệm hoàn hảo để Mbappe tới Real MadridCarragher: Liverpool là bước đệm hoàn hảo để Mbappe tới Real Madrid
Jamie Carragher tin rằng rồi Kylian Mbappe cũng sẽ tới Real Madrid song trước đó Liverpool sẽ là điểm đến không tồi cho ngôi sao này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X