Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: Kylian Mbappe bỏ đi khi nghe câu hỏi về Real Madrid

Zalo
Khi được hỏi về việc liệu Kylian Mbappe có cổ vũ Real Madrid trong trận đấu trước Bayern Munich hay không, tiền đạo này đã từ chối trả lời.

Kylian Mbappe không nói gì về Real Madrid

Dù có lợi thế sân nhà nhưng trong một ngày may mắn ngoảnh mặt, PSG đã nhận thất bại cay đắng trước Dortmund. Bàn thắng duy nhất của Mats Hummels giúp đại diện nước Đức trở lại chung kết Champions League sau 11 năm.

PSG lỡ cơ hội vào chơi trận chung kết Champions League thứ hai trong lịch sử và có lẽ đó cũng là lần cuối Kylian Mbappe ra sân cho PSG ở sân chơi này. Sau trận đấu, một phóng viên có hỏi Mbappe rằng cầu thủ này liệu có cổ vũ cho Real Madrid ở trận bán kết với Bayern Munich hay không.

VIDEO Kylian Mbappe bỏ đi khi nghe câu hỏi về Real Madrid 1
Kylian Mbappe bất lực trước Dortmund

Sau khi nghe câu hỏi trên, Mbappe khẽ nhún vai và bỏ đi mà không đưa ra bất cứ thông tin nào. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1998 đã chia sẻ về cảm xúc của bản thân cũng như cả đội sau thất bại đáng tiếc trước Dortmund.

Mbappe chia sẻ: "Chắc chắn là chúng tôi thấy thất vọng rồi, PSG luôn muốn có mặt ở chung kết. Ở Champions League, đội bóng của bạn luôn phải hiệu quả ở cả phòng ngự lẫn tấn công. Ở khía cạnh này, Dortmund là đội làm tốt hơn PSG.

Tuy vậy, đây lại là một phần của bóng đá. Cả đội đã đi qua một hành trình dài và trong suốt thời gian qua của mùa giải, PSG chứng minh được rằng mình có thể đi xa tới đâu. 

Tôi cho rằng không có chuyện cầu thủ PSG quá tự tin trước khi bước vào trận đấu này. Tâm lý không phải vấn đề bởi toàn đội vẫn giữ được sự bình thản như ở thời điểm đầu mùa.

Một thất bại trước Dortmund không thể xóa nhòa đi hết những thành tựu của PSG thời gian qua. Chúng tôi vẫn còn mục tiêu, còn trận chung kết Cup QG Pháp để cố gắng và PSG quyết tâm vô địch giải này."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X