Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker nhận thẻ đỏ trước Leipzig với pha "đốn củi" thô thiển

Thứ Tư 08/12/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker đã mất bình tĩnh khi đá thẳng vào chân của Andre Silva và phải nhận thẻ đỏ không cần thiết ở cuối trận đấu với Leipzig.

Kyle Walker nhận thẻ đỏ vì pha triệt hạ thô thiển

Kyle Walker phải nhận thẻ đỏ khi trận đấu giữa Man City và Leipzig chỉ còn 8 phút. Đó là một tình huống mà Walker đuổi theo Andre Silva từ phía sau và đá thẳng vào bắp chân của cầu thủ Leipzig mà không hề có ý đồ lấy bóng. Hành động côn đồ này của Walker khiến anh bị đuổi khỏi sân ngay lập tức.

Kyle Walker

Kyle Walker đốn hạ Andre Silva trong cơn bực tức


Với tấm thẻ đỏ này, Walker sẽ đối diện với án treo giò ít nhất 1 trận. Điều đó đồng nghĩa rằng Walker sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào tháng 2. Nếu như UEFA nặng tay hơn thì nhiều khả năng Walker phải nghỉ thi đấu từ 2 trận trở lên.

Kyle Walker

Pha triệt hạ khiến Kyle Walker nhận lời cảnh cáo từ HLV Pep Guardiola


Man City đã để thua Leipzig với tỉ số 1-2 tại Đức đêm qua. Đó là một trận đấu vô thưởng vô phạt khi Man City chắc chắn có trong tay ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của Walker đã phá hỏng buổi tối ăn mừng của The Citizens. Và sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho rằng cậu học trò cần phải rút ra kinh nghiệm sau sai lầm tắc trách vừa qua.

“Tấm thẻ đỏ khiến chúng tôi tổn thương, nhất là ở vòng 16 đội. Walker là một cầu thủ quan trọng. Mất cậu ấy như thế này là điều không cần thiết. Tôi mong cậu ấy học được điều gì đó từ sự việc này. Đó chắc chắn là một tấm thẻ đỏ, không phải tranh cãi gì”.


Hậu vệ Wan-Bissaka của Man United từng phải chịu án treo giò 2 trận vì một tình huống nhận thẻ đỏ nhẹ nhàng hơn so với Kyle Walker. Chính vì thế, khả năng ngôi sao của Man City bị treo giò nhiều hơn 1 trận là tương đối cao.

Video RB Leipzig vs Man City: Kevin và Jack Grealish nhạt nhoàVideo RB Leipzig vs Man City: Kevin và Jack Grealish nhạt nhoà
Video cúp C1 RB Leipzig vs Man City rạng sáng nay 8/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 RB Leipzig vs Manchester City...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X