Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City "đốn tim" NHM với 10 phút hóa thủ môn trước Atalanta

Thứ Năm 07/11/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker vừa có 10 phút trải nghiệm đáng nhớ ở vị trí thủ môn khi vào sân thay Claudio Bravo và giúp Man City cầm hòa Atalanta trong thế thiếu người.
Ederson là thủ môn xuất phát của Man City trước Atalanta. Nhưng sau giờ nghỉ, anh bị thay ra bởi Claudio Bravo vì gặp phải một chấn thương nhẹ. HLV Pep Guardiola cũng hơi cẩn thận quá mức, phần nhiều là do trận đại chiến quan trọng với Liverpool đang đến gần kề.

Tuy nhiên, thủ môn dự bị Bravo cũng không thể có mặt trên sân đến khi hết giờ. Anh bị đuổi khỏi sân ở phút 81 sau khi buộc phải phạm lỗi với Ilicic ngoài vòng cấm trong tình huống đối mặt để ngăn cản bàn thua thứ 2 cho Man City.

Kyle Walker đốn tim NHM với 10 phút hóa thủ môn trước Atalanta hình ảnh

Kyle Walker trở thành thủ môn bất đắc dĩ của Man City trước Atalanta


Điều đó đồng nghĩa rằng Man City không còn thủ môn nào khác để thay vào sân. Cuối cùng, HLV Pep Guardiola quyết định đưa Kyle Walker vào thay Mahrez để bắt gôn.

Trục trặc về quyết định cuối cùng của VAR ở tấm thẻ đỏ của Bravo khiến Walker phải chờ tới phút 87 mới có thể vào sân. Và cầu thủ người Anh đã có 10 phút thi đấu cực kỳ ấn tượng trong khung gỗ của Man City.

Ngay khi vừa vào sân, anh đã phải đối diện với một bài test khó là một cú sút phạt trực tiếp ngay rìa vòng cấm với góc sút cực rộng. Cầu thủ Atalanta dứt điểm với lực nhè nhẹ hướng thẳng về phía Walker. Nhưng dường như ngôi sao của Man City hơi phân vân trong việc đấm hay bắt bóng nên có hơi loạng choạng. Cuối cùng, Walker quyết định giơ tay ra cản cho quả bóng lăn ra trước mặt rồi ôm gọn trong những cái thở phào của các đồng đội.

Kyle Walker đốn tim NHM với 10 phút hóa thủ môn trước Atalanta hình ảnh

Tình huống "đốn tim" CĐV Man City của Kyle Walker


Khả năng cầm bóng tốt của các cầu thủ Man City sau đó giúp cho Walker không phải làm việc nhiều trong 7 phút bù giờ của trận đấu. Nhưng cầu thủ 29 tuổi vẫn biết cách để lại dấu ấn. Ở một tình huống tạt bóng của Atalanta, Walker ôm gọn bóng cực kỳ chính xác như một thủ môn chuyên nghiệp. Không những thế, anh còn biết cách lăn ra để câu giờ khiến các CĐV Man City được dịp cười ra nước mắt. Chung cuộc, Man City đã cầm hòa thành công Atalanta với tỉ số dù phải chơi thiếu người trong khoảng thời gian cuối trận.

Với màn trình diễn vừa thể hiện, Walker chắc chắn được Pep Guardiola tin tưởng cho đứng trong khung gỗ của Man City sau này nếu có dịp. Có khi The Citizens cũng không phải mua thủ môn dự bị thêm nữa, tương tự như cách mà Pep từ chối mua thêm trung vệ hồi hè vừa qua.

Xep hang tai bang C Champions League 2019/20 sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng C Champions League 2019/20 sau 4 lượt trận

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X