Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kỹ năng dứt điểm của Greenwood ngang ngửa Van Nistelrooy"

Thứ Tư 25/11/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khẳng định Greenwood sẽ trở thành một quái thú với kỹ năng dứt điểm ngang ngửa huyền thoại Ruud van Nistelrooy.
Greenwood là một phát hiện của Man United kể từ khi có những bước đột phá ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ 19 tuổi đã ghi được 17 bàn để giúp đoàn quân của Solskjaer giành vị trí thứ 3 tại Premier League và lọt vào 3 trận bán kết. Anh cùng với Martial và Rashford tạo thành một cây đinh ba nguy hiểm trên hàng công MU.

Những vấn đề về thể lực đã ngăn cản Greenwood đóng góp cho Man United mùa này. Anh mới trở lại ở trận gặp Basaksehir sau khi khỏi ốm. Cầu thủ người Anh lập tức có pha kiến tạo để Daniel James ấn định tỉ số vào phút bù giờ.

Kỹ năng dứt điểm của Greenwood ngang ngửa Van Nistelrooy hình ảnh

"Kỹ năng dứt điểm của Greenwood ngang ngửa Van Nistelrooy"


Ferdinand nhận thấy những điểm tương đồng của Greenwood với Van Nistelrooy, người từng ghi 150 bàn trong 219 lần ra sân cho MU. Và Ferdinand khẳng định Greenwood sẽ vươn tầm ngôi sao nhờ khả năng dứt điểm thiên bẩm của mình.

“Greenwood trông rất sắc bén. Ở tình huống ghi bàn cuối cùng, Van de Beek đã thể hiện được sự khác biệt. Daniel James cũng chơi ấn tượng khi được vào sân thay người.

Greenwood sẽ trở thành một con quái thú với kỹ thuật mà cậu ấy sở hữu, sự ăn ý với các đồng đội, khả năng nhận biết không gian và khả năng chơi bằng cả 2 chân.

Tôi muốn trở lại Man United và theo dõi việc tập luyện. Tôi muốn đến xem kỹ thuật, những tình huống cậu ấy sút tung lưới các thủ môn.

Greenwood có những điểm tương đồng với Van Nistelrooy. Bạn luôn cảm thấy phấn khích khi thấy các cầu thủ dứt điểm mạnh mẽ với sự chính xác cao. Đó là những điều mà cậu ấy có thừa”.


MU thở phào với chấn thương của Wan-Bissaka và Lindelof
HLV Solskjaer tiết lộ rằng Wan-Bissaka và Lindelof đều gặp phải chấn thương nhẹ trong trận gặp Istanbul Basaksehir đêm qua.
Biếm họa: Bruno Fernandes còng lưng gánh MU ở Champions League
Dù là ở giải Ngoại Hạng Anh hay Champions League, Bruno Fernandes vẫn phải còng lưng gánh MU.
MU thắng đậm ở C1, Paul Pogba phản ứng thế nào?
Không thể góp mặt trong chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul Basaksehir, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng khen ngợi đồng đội trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X