Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kroos vẫn ngủ ngon sau thất bại trước Chelsea

Thứ Sáu 07/05/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị đàn em dè bỉu bởi những phát ngôn trước trận, tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng trên mạng xã hội và còn chúc Mason Mount gặp nhiều may mắn.

Kroos đáp trả Mason Mount


Bắt nguồn từ tuyên bố “Tôi chẳng mất ngủ bởi bất kỳ cầu thủ nào trong 15 năm qua, Chelsea là đội bóng mạnh nhưng để trả lời câu hỏi của bạn thì tôi chịu thôi”, Toni Kroos đã khiến không ít cầu thủ Chelsea phật lòng. Sau trận đấu, The Blues đã thắng thuyết phục Real Madrid để vào chung kết Champions League, càng khiến những phát ngôn của Kroos bị đem ra mổ xẻ.
 
Và Mason Mount – người ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu đã đáp: “Tôi nghe nói một cầu thủ của họ khẳng định không mất ngủ với bất cứ ai. Nhưng có lẽ anh ta sẽ mất ngủ bởi toàn đội Chelsea.”

Kai Havertz vs Toni Kroos
Toni Kroos và các đồng đội gục ngã trước Chelsea
 
Trong động thái mới nhất, tiền vệ Toni Kroos đã retweet lại phát ngôn này và lên tiếng phản pháo: “Anh vẫn ngủ ngon nhé! Nhưng hôm qua đá hay đấy, chúc mừng! Chúc may mắn trong trận chung kết Champions League đầu tiên.”
 
Bên dưới chia sẻ này, không ít CĐV đã để lại những bình luận chỉ trích Kroos: “Làm thế nào mà anh vẫn tweet được khi đang ở trong túi Kante nhỉ?”, “Khi 20 tuổi như Mason Mount, hình như anh vẫn còn ngồi dự bị ở Leverkusen thì phải?”. Chưa hết, các CĐV The Blues còn đăng đoạn clip Kroos bị Kai Havertz xỏ háng, đồng thời cho rằng cầu thủ này nên chấp nhận thất bại.
 
Kai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kimKai Havertz khiến Toni Kroos mất ngủ với pha se chỉ luồn kim
Trong hiệp 2 trận đấu giữa Chelsea vs Real Madrid, Kai Havertz có tình huống biến Toni Kroos thành trò hề với pha xử lý kĩ thuật.
Kroos bị phản dame cực gắt với phát ngôn khinh thường ChelseaKroos bị phản dame cực gắt với phát ngôn khinh thường Chelsea
Tuyên bố không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của The Blues, tiền vệ Toni Kroos đã trở thành mục tiêu công kích sau thất bại trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X