Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea

Thứ Tư 05/05/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận quyết chiến với Chelsea, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid tỏ ra khá bình thản.

Kroos tự tin trước trận đánh lớn


Với kết quả 1-1 trên sân nhà ở lượt đi, Real Madrid cần một chiến thắng, hoặc kết quả hoà từ 2 bàn thắng trở lên để vượt qua Chelsea tại vòng bán kết Champions League. Nói đơn giản, họ cần phải ghi bàn nếu muốn có mặt tại trận đấu cuối cùng cúp C1 năm nay.
 
Chia sẻ trước trận đấu quan trọng, Toni Kroos lên tiếng: “Chúng tôi đều có nguồn động lực mạnh mẽ và sẽ làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi biết phải làm gì để đi tiếp, và điều quan trọng nhất là chất lượng của Real Madrid.
 
Toàn đội cần tiếp tục phòng ngự thật tốt và tạo ra nhiều cơ hội, tận dụng để ghi bàn. Đây không phải một mùa giải dễ dàng với rất nhiều chấn thương, nhưng chúng tôi đã vượt qua được điều đó và chẳng gặp vấn đề gì. Giờ đang là tháng Năm và chúng tôi vẫn còn chiến đấu cho 2 danh hiệu.
 
Kroos phát biểu trước trận gặp Atalanta
Tiền vệ Toni Kroos phát biểu trước trận gặp Chelsea

25-30 phút đầu tiên của trận lượt đi rất khó khăn, chúng tôi không tạo ra áp lực đủ lớn và cần phải làm tốt hơn. Hazard ư? Ai cũng biết khả năng của cậu ấy. Hazard đang đạt thể trạng tốt và có thể giúp toàn đội vào ngày mai.
 
Real Madrid đang sở hữu hàng tiền vệ mạnh nhất thế giới? Tôi không biết. Chúng tôi đang có một mùa giải tốt nhưng vẫn chưa giành được bất kỳ điều gì. Tất cả các cầu thủ Real đang có cảm giác tốt và sẵn sàng cho trận đấu.
 
Chelsea là đối thủ rất mạnh, họ đã chứng tỏ khả năng ở trận lượt đi. Họ có một HLV người Đức nên điều này không khiến tôi bất ngờ. Chelsea phòng ngự tốt và sở hữu hàng tấn công đầy tốc độ. Nhưng cầu thủ đáng sợ nhất của Chelsea ư? Không ai khiến tôi mất ngủ trong 15 năm chơi bóng. Chelsea chơi tốt nhưng tôi không thể nói cá nhân nào khiến mình phải dè chừng.”
 
Đây là khoảng khắc tuyệt vời để Hazard toả sángĐây là khoảng khắc tuyệt vời để Hazard toả sáng
Vào đêm nay, Eden Hazard sẽ có lần đầu quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge, với mục tiêu hạ gục đội bóng cũ Chelsea.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đànNhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đàn
Vào đêm nay, chiếc vé còn lại tới Istanbul sẽ có chủ. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Real Madrid bán kết Champions League.
HLV Tuchel: Linh cảm tôi mách bảo rằng Chelsea sẽ vô địch C1HLV Tuchel: Linh cảm tôi mách bảo rằng Chelsea sẽ vô địch C1
Trước thềm trận Bán kết lượt về với Real Madrid, HLV Thomas Tuchel tin rằng Chelsea đủ sức để giành ngôi vô địch Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X