Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kroos cộc cằn chửi phóng viên sau trận

Chủ Nhật 29/05/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng Real Madrid đánh bại Liverpool với tỷ số tối thiểu để giành chức vô địch, tiền vệ Toni Kroos lại không cởi mở lắm với những câu hỏi.

Kroos chửi thẳng phóng viên

Theo đó, một kênh truyền hình của Đức đã tiếp cận Toni Kroos và phỏng vấn sau trận chung kết Champions League. Câu hỏi được đưa ra là cảm giác của tiền vệ này khi “Liverpool đã kiểm soát trận đấu” và “Real Madrid gặp rắc rối trong trận”. 

Đáp lại, Toni Kroos cộc cằn: “Anh có 90 phút và tới đây với 2 câu hỏi nhảm nhí. Hai câu hỏi thực sự tiêu cực, và tôi có thể nói luôn anh là người Đức”. Cầu thủ của Real Madrid vừa nói vừa lắc đầu. Sau đó, Kroos bước thẳng và để lại phóng viên ngơ ngác khó hiểu.

Toni Kroos cộc cằn chửi phóng viên sau trận thắng Liverpool hình ảnh
Toni Kroos chửi thẳng phóng viên sau trận chung kết Champions League

Trong trận đấu này, Liverpool sở hữu 24 tình huống dứt điểm về phía Real Madrid, trong khi đội bóng áo trắng chỉ có 4 cú sút. Thủ thành Thibaut Courtois là ngôi sao sáng nhất trận chung kết Champions League với 9 lần cứu thua.

Bên cạnh Kroos, Courtois cũng có những phản ứng dữ dội với phóng viên: “Tôi không nhận được đủ sự tôn trọng khi quay trở lại Anh. Tôi đã chứng tỏ ngày hôm nay và muốn cái tên của mình nhận được sự tôn trọng. Tôi đã giành chức vô địch bằng sự nỗ lực và kiếm về sự tôn trọng. Tôi không nhận được điều đó, đặc biệt là ở Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X