Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos trả lời rất tỉnh và đẹp trai khi ‘bị’ hỏi thích Haaland hay Mbappe

Thứ Tư 24/02/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Atalanta vs Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos đã chia sẻ tình hình lực lượng, cũng như trả lời những câu hỏi về công tác chuyển nhượng.
 

Kroos thích Haaland hay Mbappe?

 

Ngay đầu buổi họp báo, tiền vệ người Đức đã được giới truyền thông yêu cầu nhận xét về Kylian Mbappe và Erling Haaland – những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trên hàng tiền đạo. Toni Kroos trả lời: “Họ đều là những cầu thủ chất lượng, nhưng cả 2 đều không thể giúp chúng tôi vào ngày mai.

Việc thiếu vắng nhiều cầu thủ đồng nghĩa từng người trong chúng tôi đều phải nỗ lực hơn một chút. Trận đấu tới đây với chúng tôi như một trận chung kết. Champions League đã bắt đầu và chúng tôi phải đối mặt với một CLB rất mạnh. Chúng tôi cần giành quyền kiểm soát bóng, tấn công trong khi vẫn phải đảm bảo khâu phòng ngự.

Có lẽ tôi không phải người phù hợp để nhận những câu hỏi này, bởi tôi gần như không bao giờ chấn thương, tôi không biết họ làm những gì ở nhà hay nơi phục hồi. Tôi chỉ biết những gì mình phải làm, tất nhiên là chúng tôi không vui vẻ gì với nhiều ca chấn thương như vậy.

Toni Kroos trả lời đẳng cấp khi được hỏi về Mbappe và Haaland hình ảnh

Toni Kroos phát biểu trước trận gặp Atalanta


Việc tôi thấy bản thân mình đóng vai trò gì không quan trọng. Tôi chỉ đơn giản đưa ra ý kiến của mình trong lẫn ngoài sân cỏ. Công việc của tôi chẳng có gì thay đổi. Hàng tiền vệ của Real Madrid đang chơi tốt và đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời, nhưng chúng tôi không thể trận nào cũng đá nhờ tuyến giữa (giống Ajax hay Man City). Chúng tôi chỉ nỗ lực giành chiến thắng, chứ không phải chứng tỏ rằng tuyến giữa của chúng tôi là số 1.

Real đã từng thắng Inter, nhưng Atalanta là một đối thủ khác biệt. Chúng tôi chưa từng gặp họ trước đây, chúng tôi chỉ có thể đảm bảo sẽ có màn trình diễn tốt nhất và đã chuẩn bị trước trận bằng những đoạn băng ghi hình.”
 

Cuối cùng, khi được hỏi rằng bản thân thích kiến tạo cho Erling Haaland hay Kylian Mbappe trong một trận chung kết Champions League hơn, Toni Kroos chỉ đáp ngắn gọn: “Benzema.”

 
 
Zidane nói gì khi Real mất 9 trụ cột trước trận gặp Atalanta?Zidane nói gì khi Real mất 9 trụ cột trước trận gặp Atalanta?
Vào đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới Italia để chạm trán Atalanta, nhưng đoàn quân của HLV Zidane đang gặp khó khăn lớn về lực lượng.
Nhận định Atalanta vs Real Madrid (3h00 ngày 25/2): Phép vua thua lệ làngNhận định Atalanta vs Real Madrid (3h00 ngày 25/2): Phép vua thua lệ làng
Vào đêm nay, đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League sẽ ra quân, nhưng hiểm hoạ trong chuyến làm khách tới Italia đang chờ đón họ. Dưới đây là những nhận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X