Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos bức xúc vì HLV Ancelotti bị đánh giá thấp hơn thực lực

Thứ Sáu 27/05/2022 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Real Madrid cảm thấy khó hiểu và bức xúc khi HLV Ancelotti không được đánh giá cao ở năng lực cầm quân.

"Thật nực cười khi nói Ancelotti không giỏi chiến thuật"

Trong lần thứ hai dẫn dắt Real Madrid, HLV Ancelotti đã giúp đội bóng này vô địch La Liga cũng như lọt vào chung kết Champions League bất chấp hoài nghi về năng lực của dư luận.

Tuy vậy, HLV người Italia lại không được đánh giá cao ở mặt chuyên môn chiến thuật, thay vào đó, giới mộ điệu chỉ nhắc về khả năng dụng binh cũng như tài quản trị phòng thay đồ của Ancelotti.

Toni Kroos cảm thấy rất bức xúc khi thầy mình bị đánh giá thấp hơn năng lực thực sự. Chia sẻ với ZDF, tiền vệ của Real cho hay: "Thật nực cười khi cho rằng Ancelotti (và Jupp Heynckes) chỉ giỏi điều hành phòng thay đồ chứ không phải HLV giỏi chiến thuật.

Tôi thấy điều đó nghe rất thiếu công bằng, những ai nói ra điều đó chẳng biết gì về chiến thuật hết cả. Ancelotti (cũng như Jupp Heynckes) chơi thứ bóng đá ít phức tạp nhất trong phần lớn thời gian nhưng ý đồ chiến thuật của ba rất rõ ràng, khi nào cần tấn công và lúc nào phải phòng ngự.

Kroos bức xúc vì HLV Ancelotti bị đánh giá thấp hơn thực lực 1
Kroos cho rằng Ancelotti bị đánh giá thấp hơn thực lực

Tất cả những yếu tố trên cho thấy năng lực cầm quân của Carletto nhưng điều đó lại rất ít khi được nhắc tới mỗi khi nhắc tới Ancelotti."

Tiền vệ người Đức được Ancelotti đưa về Real vào mùa hè 2014 sau thời gian thi đấu thăng hoa trong màu áo Bayern Munich. Kể từ khi chuyển tới Real, Kroos càng đá càng hay và trở thành cái tên không thể thay thế trong đội hình Los Blancos.

Cầu thủ sinh năm 1990 đang có cơ hội nâng cao chức vô địch Champions League lần thứ 5 trong sự nghiệp nếu Real đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa này. Tuy vậy, Kroos tỏ ra thận trọng khi cho rằng The Kop hiện tại mạnh hơn so với lần hai đội gặp nhau ở mùa giải 2017/2018 và cơ hội giành chức vô địch chia đều cho cả hai.

Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1Vận đen của Real Madrid trước chung kết C1
Cuối tuần này, trận đấu được chờ đón nhất mùa giải, chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Real Madrid vs Liverpool tại thủ đô nước Pháp, và điều này từng diễn ra một lần trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X