Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos bị phản dame cực gắt với phát ngôn khinh thường Chelsea

Thứ Năm 06/05/2021 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyên bố không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của The Blues, tiền vệ Toni Kroos đã trở thành mục tiêu công kích sau thất bại trước Chelsea.

Kroos bị Mason Mount phản đòn


Còn nhớ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về giữa Chelsea vs Real Madrid, khi được hỏi liệu có e ngại cầu thủ nào của đội chủ nhà hay không, Toni Kroos đã phán tỉnh bơ: “Trong suốt 15 năm sự nghiệp, chưa cầu thủ nào khiến tôi mất ngủ. Chelsea là một đội bóng mạnh, nhưng để trả lời câu hỏi của bạn thì tôi chịu thôi”.
 
Và sau thất bại 0-2 (tổng tỷ số 1-3), bị loại khỏi vòng bán kết, tiền vệ người Đức đã nhận lời phản pháo từ Mason Mount – cầu thủ ghi bàn ấn định trận đấu. “Tôi nghe nói một cầu thủ của Real Madrid khẳng định không gặp ác mộng với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng có lẽ anh ấy sẽ mất ngủ với toàn bộ đội hình của chúng tôi” – tiền vệ trẻ của Chelsea lên tiếng.

Mason Mount lập công, ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea
Mason Mount ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea và buông lời cà khịa Toni Kroos sau trận
 
Tất nhiên, phát ngôn này đã gây bão mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV Chelsea, cũng như truyền thông Anh nói chung. Đa phần đều cho rằng Kroos đã quá kiêu ngạo và phải nhận kết cục thê thảm này.
 
 Nhưng cũng có những ý kiến ủng hộ cầu thủ người Đức: “Cậu bé của Chelsea vui quá rồi. Kroos đã đối mặt với Messi, Neymar, Iniesta, Lewandowski trong suốt sự nghiệp của mình, và liệu anh ta thèm quan tâm tới một thằng nhóc đôi mươi không tên tuổi?”
 
Kroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của ChelseaKroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea
Chia sẻ trước trận quyết chiến với Chelsea, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid tỏ ra khá bình thản.
Mason Mount: Chelsea đáng lẽ phải giã Real 5 bànMason Mount: Chelsea đáng lẽ phải giã Real 5 bàn
Mason Mount khẳng định Chelsea đáng lẽ phải ghi được 5 bàn trước Real Madrid trong trận bán kết lượt về Champions League diễn ra tại Stamford Bridge vừa qua.
Hazard cười tươi hết cỡ khi Chelsea giành chiến thắngHazard cười tươi hết cỡ khi Chelsea giành chiến thắng
Khoác áo Real Madrid nhưng có lẽ, Eden Hazard vẫn chưa thể quên tình xưa nghĩa cũ với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X