Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kounde: "Lewandowski tịt ngòi trước Bayern chỉ vì thiếu may mắn"

Thứ Tư 14/09/2022 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jules Kounde cho rằng Lewandowski chỉ thiếu may mắn mới không ghi được bàn vào lưới Bayern ở trận thua 0-2 tại Allianz Arena vừa qua.

Kounde bảo vệ Lewandowski

Lewandowski đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn để ghi bàn vào lưới Bayern Munich. Điều đó khiến Barca phải nhận thất bại 0-2 đầy cay đắng tại Allianz Arena.

Robert_Lewandowski_react_Barcelona_Bayern_Munich_2022-23
Kounde: Lewandowski tịt ngòi trước Bayern chỉ vì thiếu may mắn

“Lần tới, Lewandowski sẽ ghi bàn từ những cơ hội mà anh ấy bỏ lỡ hôm nay”, Kounde nói. “Chúng tôi đã cạnh tranh rất tốt. Vấn đề nằm ở tiểu tiết. Điều chúng tôi thiếu là những bàn thắng. Chúng tôi hơi lạc lối ở tình huống phạt góc và thủng lưới bàn thua thứ hai ngay sau đó”.

Ở hiệp một, Barca mới là đội chơi tốt hơn. Tuy nhiên, Lewandowski đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Nhờ vậy mà Bayern mới có thể tìm được đường trở lại và lật ngược tình thế sau giờ nghỉ. Rõ ràng, đây không phải là màn trình diễn mà Lewandowski mong muốn khi quay trở về mái nhà xưa.

Việc tịt ngòi trước Bayern khiến Lewandowski tạm thời bị cắt mạch ghi bàn thăng hoa trong thời gian gần đây. Trong màu áo Barca, tiền dạo người Ba Lan đã ghi được 9 bàn thắng. Anh có cơ hội tìm lại được cảm giác ghi bàn khi đối đầu với Elche vào cuối tuần này.

Ngoài ra, chắc chắn Lewandowski sẽ để mắt tới trận lượt về với Bayern. Dự kiến, trận đấu tại Camp Nou sẽ diễn ra vào ngày 26/10.

Sau 2 vòng đấu, Barca tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 bảng C. Thầy trò Xavi bằng điểm với Inter nhưng tạm thời xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. 2 trận đấu tiếp theo ở bảng đấu này gặp Inter sẽ quyết định đội được đi tiếp vào vòng knock-out Champions League mùa này cùng với Bayern Munich.

Muller: Mane bảo tôi đừng chuyền bóng nhầm cho LewandowskiMuller: Mane bảo tôi đừng chuyền bóng nhầm cho Lewandowski
Tiền đạo Thomas Muller đã có những chia sẻ thú vị trước cuộc tái ngộ người đồng đội cũ Robert Lewandowski khi đối đầu Barca tại Champions League.
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm XámVideo cúp C1 Bayern Munich vs Barca: Bản lĩnh Hùm Xám
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca rạng sáng nay 14/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Bayern Munich vs Barcelona hôm nay
Lewy tịt ngòi trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Barca cúi đầu nhận thuaLewy tịt ngòi trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Barca cúi đầu nhận thua
Dù Barca đã mạnh lên trông thấy và còn sở hữu trong đội hình chân sút vĩ đại nhất lịch sử Bayern Munich nhưng rốt cục, đội bóng Tây Ban Nha vẫn một lần nữa gục ngã trước sức mạnh của bầy "hùm xám".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X